Mẹ trẻ một phen thót tim khi thấy ảnh siêu âm khuôn mặt Transformer

Dù đã có chút hoảng hốt khi thấy ảnh siêu âm của con giống hệt khuôn mặt của một robot trong Transformer nhưng người mẹ trẻ này đã nhanh chóng được các bác sĩ trấn an.

Trong lần siêu âm tuần thứ 13 của thai kì, cô Sharissa Grant sống tại Úc đã vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh siêu âm của bé Royce, tên con trai cô, có điểm tương đồng kì lạ với nhân vật Optimus Prime trong phim Transformers.

Sharissa, vẫn luôn bị ám ảnh bởi đứa con gái chết non 9 năm trước vì chết não, khi đó không biết nên cười hay nên khóc: "Lúc đầu khi nhìn thấy khuôn mặt Transfomer mọi người đã xem đây là một tình huống vui và tìm cách chọc cho tôi cười nhưng bản thân tôi lại cảm thấy khá lo lắng. Chỉ khi bác sĩ chỉ ra những bộ phận của Royce trên màn ảnh, tôi mới nhẹ nhõm và yên tâm được phần nào, thậm chí còn xúc động đến rơi cả nước mắt."


Người phụ nữ cò chút bất ngờ khi nhìn thấy ảnh siêu âm của mình y hệt nhân vật Optimus Prime.


Khi tấm ảnh được cô chia sẻ trên mạng, rất nhiều người đồng tình rằng có thể nhìn thấy nhân vật Transformer khá rõ, thậm chí có người còn nói đùa đó hẳn là một đứa trẻ ngoài hành tinh. Về phần Sharissa, cô chia sẻ rằng tuy lúc đầu có chút lo sợ và hoang mang nhưng giờ cô đang rất vui vì em bé không có dấu hiệu xấu, không những thế cô còn cho rằng đây là điềm báo em bé sẽ lớn lên khỏe mạnh như Optimus Prime.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên có người "chộp" được những bức ảnh siêu âm kì lạ về thai nhi vì trước khi Optimus Prime xuất hiện, đã từng có các nhân vật đình đám khác như... tên sát nhân đeo mặt nạ trong phim Scream (Tiếng thét) hay Darth Vader trong phim Star Wars.


Một người phụ nữ có tên Paul Smith đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy bức ảnh siêu âm của con mình có hình chiếc mặt nạ Scream hết sức đáng sợ trong phim kinh dị cùng tên.



Đầu năm 2016 cũng từng xuất hiện một bức ảnh siêu âm được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời bàn tán của cư dân mạng vì trông khá giống nhân vật Darth Vader trong phim Star Wars.



Vào tháng 4, một phụ nữ sống tại Evansville, bang Indiana, Mỹ đã khiến cộng đồng mạng bán tín bán nghi khi chia sẻ hình ảnh siêu âm có sự xuất hiện của Chúa Giê-su hiển thị rất rõ ngay bên cạnh thai nhi.


Những hình ảnh siêu âm lạ lùng như thế này vốn không nhiều và mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Không ít người cho rằng điều này có thể là một điềm báo gì đấy nhưng thực chất đây chỉ là một dạng ảo ảnh mang tên Pareidolia (ảo giác khuôn mặt). Ảo ảnh này thường dễ xuất hiện khi chúng ta xem những bức hình có chất lượng không tốt như phim siêu âm.


Theo Thể Thao & Văn Hóa

Tin tức mới nhất