Mẹ trẻ vừa nấu cơm vừa trông con bằng chân, siêu nhân nhìn khóc thét

Chẳng cần giải cứu thế giới mới có thể trở thành siêu anh hùng. Chỉ cần nhìn các bà mẹ vừa giữ con vừa làm việc nhà cũng đủ thấy sức mạnh phi thường.

Không cần phải nói ra, ai cũng biết chăm con nhỏ chưa bao giờ là việc dễ dàng. Nếu chưa biết nuôi con vất vả như thế nào, thì clip mẹ bỉm sữa vừa giữ con trong bếp vừa tranh thủ nấu nướng sẽ nói lên tất cả.

Mẹ trẻ vừa nấu cơm vừa trông con bằng chân, siêu nhân nhìn khóc thét-1

Clip gây “bão” mạng ngay khi vừa mới được chia sẻ bởi bà mẹ nào cũng nhìn thấy mình trong đó. Cộng đồng mạng, đặc biệt là các bà mẹ trẻ vừa đồng cảm vừa tỏ ra thích thú trước hình ảnh được camera của ngôi nhà ghi lại.

Mẹ trẻ vừa nấu cơm vừa trông con bằng chân, siêu nhân nhìn khóc thét-2

Theo đó, người mẹ trẻ đang đứng trụ bằng một chân, một tay thoăn thoát đảo thức ăn, một tay liên tục lấy đồ đạc, chân còn lại thì gác lên kệ bếp để trông chừng đứa bé đang ngồi nghịch.

Sau đó, vì con không chịu ngồi yên, người mẹ đành phải bế con lên bằng một tay và vẫn tiếp tục công cuộc nấu nướng. Có thể thấy mọi thao tác của người mẹ này đều hết sức thuần thục.

Mẹ trẻ vừa nấu cơm vừa trông con bằng chân, siêu nhân nhìn khóc thét-3

Người ta thường nói khi có con nhỏ phải “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương” quả không sai. Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã thu về lượng tương tác khủng. Đa số là bình luận của hội chị em bỉm sữa bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với người mẹ này.

Một số bình luận của cộng đồng mạng: 

- Y chang nhà mình, mình cũng vậy.

- Thế mới biết nuôi con vất vả thế nào. Thực sự ngưỡng mộ các bà mẹ.

- Thế này đã là gì, đi vệ sinh còn phải bế con theo cơ.

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-tre-sieu-nhan-vua-nau-com-vua-trong-con-bang-chan-n-315063.html

trông con mẹ bỉm sữa

Tin tức mới nhất