Đang say sưa hôn bồ, chồng giật bắn khi nghe tiếng vợ hét thất thanh

Để yên mọi chuyện, em dành 15 ngày thuê người theo dõi, điều tra về mối quan hệ của chồng với bồ.

Ngày trước em cứ nghĩ nếu một ngày phát hiện chồng cặp bồ, nhất định em sẽ băm vằm, quyết một trận sống chết với chồng rồi muốn tới đâu thì tới.

Vậy nhưng khi rơi vào hoàn cảnh ấy thật, em lại nghĩ khác. Em tính một khi đàn ông đã phản bội mình có khóc lóc, dằn vặt bản thân lắm cũng chỉ đến thế.

Đánh ghen lớn cỡ nào cũng chưa chắc kéo được chồng về. Vậy là em xoay cách khác, vẫn đánh ghen nhưng đánh kiểu của riêng mình, không cần đao to búa lớn, cứ lấy gậy ông đập lưng ông là hay nhất.

Thật sự mà nói, trước nay nói về độ tin chồng em luôn tự nhận xét mình đứng số 1. 6 năm kết hôn, chưa bao giờ em mảy may nghi ngờ anh dù chỉ 1 lần.

Đang say sưa hôn bồ, chồng giật bắn khi nghe tiếng vợ hét thất thanh-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Chồng em làm bên khối xây dựng, anh đi tối ngày chẳng mấy khi có mặt ở nhà. Mọi việc lớn nhỏ trong gia đình mình em lo toan gánh vác hết. Tới mức đám bạn thân của em mỗi khi tới nhà chơi chẳng mấy khi gặp chồng em, chúng lại bảo:

“Này, mày cứ thả cửa để lão nhà mày đi suốt thế mà không lo mất à?”.

Khi ấy em chỉ cười bảo, vợ chồng tin nhau là chính, hơi đâu theo dõi, dám sát suốt ngày. Em nghĩ sao nói vậy vì cưới nhau ngần ấy năm chồng vẫn quan tâm, thương yêu em như trước.

Đúng là anh đi suốt, không có nhiều thời gian dành cho vợ song đổi lại, mỗi khi về anh luôn săn sóc, yêu chiều em rất nhiều. Cũng vì vậy mà vợ chồng em chẳng bao giờ cãi vã, căng thẳng.

Song cuối tháng vừa rồi em bất ngờ phát hiện chồng có bồ nhờ cô bạn thân gửi cho tấm ảnh nó vô tình chụp được cảnh anh ôm 1 ả ngồi trong quán cà phê gần chỗ nó làm.

Trời đất sụp đổ ngay dưới chân, lúc ấy em gần như điên dại muốn lao đi tìm chồng để làm trận tanh bành cho lão biết mặt.

Nhưng sau em nghĩ lại, làm thế người mất thể diện, bị tổn thương nhiều nhất vẫn là mình, chồng thì chưa chắc đã kéo lại được. Vậy là em âm thầm làm theo cách khác.

Để yên mọi chuyện, em dành 15 ngày thuê người theo dõi, điều tra về mối quan hệ của chồng với bồ. Hôm ấy biết lịch hẹn của lão với cô ả hẹn nhau đi cà phê đổi gió trên bờ hồ.

Em chọn ngồi ngay bàn khuất phía sau lưng anh ả. Đúng lúc 2 kẻ bạc nhược đó ôm hôn nhau say sưa, em đứng phắt dậy hô to:

"Chạy đi anh, cả họ nhà nó kéo tới đánh ghen kìa”.

Đang say sưa hôn bồ, chồng giật bắn khi nghe tiếng vợ hét thất thanh-2

Em vừa dứt lời thì cả chồng với bố mẹ chồng ả bồ kia sộc tới nơi. Chồng em cuống quá tháo giày nhảy thẳng xuống hồ bơi thoát thân, còn cô bồ bị cả nhà chồng cho một trận tới nơi tới chốn ngay tại quán.

Lúc sau lão chồng em về nhà người ướt sũng, bộ dạng tả tơi, thê thảm thôi rồi. Em nhìn vậy chỉ cười bảo:

“Anh chạy nhanh thế, quên giày em cầm về hộ đó”.

Lão thừa biết chuyện lúc chiều là em dàn dựng nhưng vẫn phải cắm tăm im lặng. Lúc sau còn mon men tới bên nhận lỗi, van xin, thề hứa sửa đổi.

Nói chung hận thì em vẫn hận nhưng vì con em cũng tha cho lão. Có điều em tuyên bố, nếu tái phạm lần 2 chắc chắn em sẽ ly hôn không nuối tiếc.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-say-sua-hon-bo-chong-giat-ban-khi-nghe-tieng-vo-het-that-thanh-n-314933.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao