Mê 'Vietnam's Next Top Model' nhóm học sinh cấp 2 tổ chức trận chung kết kịch tính như thật

Hóa thân vào những vị giám khảo khó tính, đưa ra các thử thách khắc nghiệt,... phần thể hiện đáng yêu của nhóm học sinh khiến người xem thích thú.

Nếu trước đây, giới trẻ chỉ biết tới Facebook, Zalo,... thì ngày nay thế hệ 10X lại vô cùng sáng tạo khi dành thời gian cho ra đời những sản phẩm “nhái” dựa trên những chương trình mà mình yêu thích. Vietnam's Next Top Model là một trong số rất nhiều gameshow như thế.


Vietnam's Next Top Model phiên bản học sinh thu hút sự chú ý

Mới đây, trong một group khá nổi tiếng dành cho giới trẻ liên tục chia sẻ hình ảnh nhóm học sinh tự lên ý tưởng làm clip cho trận chung kết Vietnam's Next Top Model. Hóa thân vào những vị giám khảo khó tính, đưa ra các thử thách khắc nghiệt,... nhưng qua phần thể hiện đáng yêu của nhóm học sinh đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Điểm đặc biệt hơn cả là clip này còn có sự lồng ghép giữa 2 gameshow Vietnam's Next Top ModelThe Face. Từ các thành viên ban giám khảo cho đến top 3 chung cuộc đều biểu diễn rất ăn khớp.

Theo tìm hiểu, clip này được thực hiện bởi nhóm học sinh đến từ trường THCS Thành Công (Hà Nội).

Mê Vietnams Next Top Model nhóm học sinh cấp 2 tổ chức trận chung kết kịch tính như thật-1Mê Vietnams Next Top Model nhóm học sinh cấp 2 tổ chức trận chung kết kịch tính như thật-2
Phần trình diễn rất chuyên nghiệp của nhóm học sinh cấp 2 khiến nhiều người trầm trồ

“Buổi chiều sau giờ học, chúng em lại tụ tập lại với nhau lên ý tưởng quay những clip mình yêu thích. 'Vietnam's Next Top Model' và 'The Face' là hai trong số nhiều chương trình chúng em thường xuyên xem nên đã học các câu thoại trong chương trình rồi làm theo.

Từ việc quay, dựng, cắt ghép clip đều do một tay chúng em thực hiện. Hy vọng thời gian tới mọi người tiếp tục ủng hộ cho chúng em”, một thành viên trong nhóm bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vietnam's Next Top Model 2017 học sinh người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao