Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần 'ra mặt' khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh có 2 lần vướng phải nghi án chia tay. Đáng chú ý lần nào cũng có sự "góp mặt" của mẹ vợ.

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng bóng đá. Họ công khai chuyện tình cảm vào tháng 9/2018. Tháng 6/2019, đôi trẻ tổ chức lễ ăn hỏi và dự kiến cuối năm nay mới làm đám cưới. Hiện họ có với nhau một cô con gái đặt tên Bùi Khánh Tuệ An (Sushi), chào đời ngày 21/10/2019.

Hơn 2 năm bên nhau, cả 2 được xem là cặp đôi ít sóng gió nhất. Bởi vậy, thông tin Dũng - Linh trục trặc tình cảm mới đây khiến người yêu mến không khỏi hoang mang.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-1
Cặp đôi bên bố mẹ trong lễ ăn hỏi.

Nghi án nổ ra khi Khánh Linh bất ngờ chuyển Facebook về trạng thái "độc thân" và đặt miêu tả là "single mom" tức "mẹ đơn thân". Cô đồng thời bỏ theo dõi ông xã trên mạng xã hội và xóa sạch ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi trước đó.

Đặc biệt, mẹ vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng - bà Trần Cẩm Thơ cũng chia sẻ đầy ẩn ý giữa thời điểm con gái có loạt động thái lạ.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-2
Hành động của Khánh Linh làm dấy lên tin đồn rạn nứt với Tiến Dũng.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-3
Dòng trạng thái ám chỉ sự "vô tâm" của Khánh Linh về ai đó. 

"Định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy. Hãy biết cách trân trọng những giá trị của định mệnh trong cuộc sống này, để không phải nói lời hối tiếc cho những sai lầm. Và vì muốn ai đó đặt thật nhiều niềm tin vào mình thì bản thân nên có niềm tin trước đã", bà viết trên Facebook.

Về phần Bùi Tiến Dũng, anh vẫn follow và để ảnh ngọt ngào bên vợ con. Trả lời về nghi án rạn nứt, chân sút gốc Hà Tĩnh cho biết: "Linh chỉ đang giận dỗi chút thôi".

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-4
Chia sẻ gây chú ý của mẹ Khánh Linh khi con gái để trạng thái Facebook là "single mom".

Còn nhớ hồi yêu nhau, cặp đôi cũng từng vướng nghi vấn trục trặc khi Khánh Linh liên tục đăng status ám chỉ ai đó dối trá và xoá hết phần highlight stories trên Instagram liên quan đến Bùi Tiến Dũng.

Đáng chú ý, thời điểm đó mẹ nàng WAGs 9X cũng đăng tải khá nhiều dòng trạng thái có liên quan đến các từ khóa "phản bội", "sự không hòa hợp", "thiếu quan tâm", "tha thứ"... Động thái của mẹ Khánh Linh khiến không ít người cho rằng bà đang ẩn ý về chuyện tình duyên của con gái.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-5
Thời điểm đang yêu, cặp đôi cũng vướng nghi vấn trục trặc. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ những chia sẻ đầy ẩn ý của Khánh Linh.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-6
Khánh Linh đăng status cực gắt.

Mẹ vợ Bùi Tiến Dũng 2 lần ra mặt khi con gái gặp trục trặc chuyện tình cảm-7
Thời điểm đó mẹ Khánh Linh cũng có chia sẻ gây chú ý. Bà tự nhủ mình phải biết bao dung.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-vo-ra-mat-khi-bui-tien-dung-lam-con-gai-tam-trang-n-235465.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao