Khánh Linh lộ thân hình phát tướng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng

Trong loạt ảnh mới đây, Khánh Linh xuất hiện với gương mặt phúng phính, phần cơ thể tròn trịa.

Tối ngày 5/7, Khánh Linh cùng bé Sushi tới sân Hàng Đẫy cổ vũ Viettel FC thi đấu với CLB Hà Nội. Xuất hiện tại hàng ghế khán giả, hai mẹ con nhanh chóng thu hút nhiều chú ý.

Con gái của cặp đôi được mẹ diện váy trắng xinh xắn, miệng ngậm núm ti giả vô cùng đáng yêu. Sushi được nhận xét thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, nhưng giống Tiến Dũng nhiều hơn.

Trái ngược với sự lộng lẫy của con gái, Khánh Linh lựa chọn trang phục giản dị với quần áo thể thao, trang điểm nhẹ nhàng.

Lần xuất hiện này, bà xã Bùi Tiến Dũng cũng để lộ dấu hiệu tăng cân rõ rệt. Theo đó, gương mặt Khánh Linh phúng phính, phần cơ thể tròn trịa.

Khánh Linh lộ thân hình phát tướng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng-1
Con gái Bùi Tiến được hơn 8 tháng tuổi nhưng có vẻ như Khánh Linh chưa thể lấy lại được vóc dáng.

Khánh Linh lộ thân hình phát tướng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng-2
Cơ thể tròn đều của bà xã Tiến Dũng sau sinh.

Khánh Linh lộ thân hình phát tướng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng-3
Thực tế, Khánh Linh có "truyền thống" béo từ thời con gái. Nhan sắc bà xã Tiến Dũng hiện tại so với ngày trước được xem là dậy thì khá thành công.

Khánh Linh lộ thân hình phát tướng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng-4
Ngay cả thời son rỗi, Khánh Linh đã có thân hình tròn trịa.

Khánh Linh lộ thân hình phát tướng sau khi sinh con cho Bùi Tiến Dũng-5
Có lẽ, do tạng người Khánh Linh vốn dĩ đã to nên sau khi sinh em bé càng khiến hot mom khó có được vóc dáng như mong muốn.

Khánh Linh và Tiến Dũng tổ chức lễ ăn hỏi ngày 26/6/2019. 4 tháng sau, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời.

Hôm 26/6 vừa qua là tròn kỷ niệm 1 năm cặp đôi về chung một nhà. Nhân dịp đặc biệt, Tiến Dũng đã tặng bà xã một chiếc nhẫn kim cương. Ngoài ra, trung vệ họ Bùi cũng tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới với Khánh Linh vào cuối năm nay. Hiện ai cũng háo hức chờ đợi hôn lễ chính thức của chàng cầu thủ nổi tiếng.

Theo tiết lộ từ phía gia đình, sở dĩ cặp đôi ăn hỏi trước bởi năm ngoái Khánh Linh 23 tuổi (kim lâu). Đây là quan niệm tâm linh phổ biến với người Việt Nam khi tính chuyện cưới hỏi.

Lễ ăn hỏi của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh diễn ra 1 năm trước có thể được coi là lễ cưới lần thứ nhất. Cũng vì thế gia đình đôi bên thống nhất tổ chức đám hỏi to hơn bình thường.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-lo-than-hinh-beo-u-sau-sinh-con-cho-bui-tien-dung-n-228045.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao