Meghan Markle lại bị chỉ trích
Các chuyên gia nhận định không phải ngẫu nhiên mà Meghan Markle ra mắt thương hiệu phong cách sống mới trong bối cảnh Hoàng tử William và Công nương Kate đang gặp khủng hoảng.
Meghan ra mắt thương hiệu phong cách sống
Ngày 14/3, Meghan Markle ra mắt thương hiệu phong cách sống American Riviera Orchard. Cô đồng thời giới thiệu đến công chúng website và Instagram chính thức của “đứa con tinh thần mới”.
Chưa có thông tin cụ thể về American Riviera Orchard ngoài logo và đoạn video ngắn ghi lại sinh hoạt của Nữ công tước xứ Sussex trong biệt thự 14 triệu USD ở Montecito, California, Mỹ.
Video ngắn cho thấy Meghan nấu ăn trong bếp, sau đó chuyển cảnh sang hành lang và người đẹp sinh năm 1981 mặc chiếc váy dạ hội màu đen đứng phía xa. Màu video trông như những thước phim từ thế kỷ trước, trông cổ điển và bí ẩn.
Meghan chia sẻ video giới thiệu về thương hiệu American Riviera Orchard.
Theo Page Six, Meghan đang quay trở lại thời điểm trước khi trở thành cô dâu hoàng gia vào năm 2018, xây dựng lại hình ảnh thông qua phiên bản mở rộng của blog về lối sống gắn liền với tên tuổi cô trước đây, The Tig.
Một người trong cuộc cho biết American Riviera Orchard tập trung vào nhà cửa, vườn tược, ẩm thực và các mặt hàng về lối sống nói chung.
“Cô ấy đã làm việc này hơn một năm. Đó là tất cả những gì gần gũi với trái tim cô ấy – điều cô ấy đam mê”, nguồn tin nói với Page Six Style.
Đơn đăng ký nhãn hiệu mà Page Six có được tiết lộ American Riviera Orchard sẽ bán nhiều loại hàng hóa gia dụng, bao gồm các món ăn được như thạch, mứt, bánh mì phết, cũng như các mặt hàng chủ lực trong bộ đồ ăn như dao nĩa, khăn trải bàn và ly tách. Sách dạy nấu ăn cũng được đề cập trong hồ sơ.
Việc Meghan Markle ra mắt thương hiệu mới không phải điều bất ngờ. Vào tháng 2, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ cựu ngôi sao Suits dự kiến ra mắt chương trình về phong cách sống/ẩm thực với Netflix. American Riviera Orchard hoàn toàn phù hợp với kế hoạch này.
Tuy nhiên, vấn đề khiến các chuyên gia băn khoăn là tại sao Meghan lại chọn thời điểm này để công bố dự án mới.
Vài giờ sau khi Meghan ra mắt American Riviera Orchard, William và Harry cùng phát biểu trong Lễ trao giải Di sản Diana tại Bảo tàng Khoa học ở London (Anh). Sự kiện đánh dấu lần xuất hiện chung hiếm hoi của hai con trai Vua Charles, mặc dù một người có mặt trực tiếp, người thông qua gọi video.
Ngoài ra, vào thời gian này, Thân vương và Vương phi xứ Wales bị nhấn chìm trong khủng hoảng mất niềm tin từ công chúng.
Nhà bình luận hoàng gia Richard Fitzwilliam nói với MailOnline: “Theo quan điểm của tôi, người Sussex không làm gì một cách ngẫu nhiên và thời gian thường rất quan trọng...
Họ không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra nhưng theo một nghĩa nào đó, họ có thể tính được thời điểm mà nếu công bố thông tin chắc chắn có lợi. Họ không làm bất cứ điều gì một cách ngẫu nhiên”.
Trong khi đó, cây viết Johnny Oleksinski của New York Post cho rằng Meghan dễ dàng thu hút sự chú ý hơn nhờ tình cảnh rối rắm hiện tại của gia đình hoàng gia.
Điều này không hẳn là xấu đối với Công nương Kate vì động thái mới của em dâu có thể giúp cô giảm bớt áp lực dư luận.
Chuyên gia cho rằng Meghan có tính toán khi công khai dự án mới trong bối cảnh Công nương Kate gặp khủng hoảng. Ảnh: Getty Images.
Meghan liệu có thành công?
Bất chấp nhận được sự quan tâm lớn ban đầu, Oleksinski cho rằng tham vọng sánh ngang với các bậc thầy phong cách sống như Joanna Gaines, Gwyneth Paltrow, Martha Stewart... của Meghan khó thành công.
Lý do là Harry và Meghan đã mất đi sự chào đón của Hollywood. Sự phù phiếm, thiếu kinh nghiệm, tài năng và lười biếng có thể khiến họ phải trả giá. Bằng chứng là họ không đạt được thành tích gì đáng nhớ sau 4 năm ở Hollywood.
Đầu tiên là để mất hợp đồng trị giá 20 triệu USD với Spotify. Thỏa thuận 100 triệu USD với Netflix chỉ đổi lại vài bộ phim tài liệu đáng quên.
Harry & Meghan tạo tiếng vang nhưng chỉ nhờ sự hứng thú ban đầu của khán giả về mâu thuẫn trong gia đình hoàng gia. Ngay cả trang blog phong cách sống The Tig gặt hái được một số thành công nhất định nhưng chưa đủ tầm để níu chân Meghan.
Cô không ngần ngại xóa bỏ tâm huyết sau khi gả vào hoàng tộc. Đến nay, liệu còn khán giả nào nhớ đến The Tig. Sự nghiệp diễn xuất của Meghan cũng chỉ gói gọn trong bộ phim Suits.
Oleksinski chế giễu Meghan công khai lên án hoàng gia, nhưng logo thương hiệu mới American Riviera Orchard lại đậm chất hoàng gia, với chữ viết cách điệu màu vàng.
Logo thương hiệu mới của Meghan được nhận xét mang phong cách hoàng gia. Ảnh: IG.
Maureen Callahan của Daily Mail cũng có ý kiến tương tự. Nhà bình luận văn hóa đại chúng chỉ ra American Riviera Orchard được viết kiểu bay bổng đặc trưng của giới quý tộc Anh, phía trên có phù hiệu hoàng gia và tất cả được thêu bằng chỉ vàng.
Theo Callahan, điều này cho thấy những gì mà cố Nữ hoàng Elizabeth II lo sợ cuối cùng cũng xảy ra. Meghan biến hoàng gia thành hàng hóa, sử dụng nó để bán đồ gia dụng và sách nấu ăn.
“Chưa bao giờ khủng hoảng hơn lúc này. Khi nhà vua rút lui khỏi các nghĩa vụ công, khi chế độ quân chủ đang gặp khó khăn trong bối cảnh Kate vắng mặt kéo dài, Meghan đăng ký thương hiệu Mỹ để bán khăn trải bàn, khăn ăn, bình rượu, mứt và thạch”, Callahan viết.
Callahan không tin Meghan có thể thành công với dự án mới: “Động lực của bất kỳ thương hiệu phong cách sống nổi tiếng nào đều là niềm kiêu hãnh.
Điều này dựa trên sự tự tin của người sáng lập rằng hầu hết phụ nữ khác đều muốn trở thành cô ấy. Nhưng ai muốn trở thành Meghan Markle?”.
Theo Tiền Phong
-
22 phút trướcSau khi kết hôn, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân sống trong biệt thự lớn ven sông. Cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ về thời gian mang thai, những thay đổi trong cơ thể và cách đối phó với các tình trạng khó chịu của thai kỳ.
-
52 phút trướcBà xã thiếu gia Bụt (Duy Nhỏ) lại khiến fan trầm trồ.
-
1 giờ trướcBà Melania Trump đã kể chi tiết về lần đầu gặp người chồng hiện tại, ông Donald Trump, trong cuốn hồi ký mới. Cựu người mẫu thừa nhận chính trị gia nổi tiếng hẹn hò với phụ nữ khác khi bắt đầu tán tỉnh bà.
-
2 giờ trướcCô giáo tự nhận sự việc trên đã bị "học sinh cắt, lược đưa lên Face, gây ảnh hưởng không hay về giáo viên nói chung".
-
6 giờ trướcLàn sóng ngôi sao, cựu tuyển thủ quốc gia bỏ V.League xuống Hạng Nhất phản ánh sự dị dạng, biến động bất thường của bóng đá Việt Nam.
-
15 giờ trướcDưới đây là lịch phát sóng trận Chung kết năm Đường Lên Đỉnh Olympia 2024.
-
17 giờ trướcFit24 bất ngờ tạm ngừng hoạt động sau khi "mồi" hội viên đóng tiền gói tập dài hạn, khiến hàng trăm người hoang mang, phẫn nộ vì nguy cơ mất trắng tiền đăng ký gói tập.
-
1 ngày trướcVào tháng 4 năm 2013, cư dân mạng toàn cầu và Việt Nam đã xôn xao trước tin tức về việc 3 thanh niên người UAE bị cảnh sát Ả Rập Xê-út trục xuất vì quá đẹp trai.
-
1 ngày trướcTrước khi giành tấm huy chương vàng môn Toán tại kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế (IMSO) năm nay, Phương Thảo từng giành huy chương bạc ở môn Khoa học, cũng tại kỳ thi này vào năm ngoái.
-
1 ngày trướcCô dâu là con gái chủ trại hòm, còn chú rể chuyên thổi kèn tây trong các đám ma. Mong muốn đám cưới để lại kỷ niệm đặc biệt, cả hai mời ban kèn tây thổi mừng ngày cưới.
-
1 ngày trướcHai nhà khoa học Mỹ Victor R. Ambros và Gary B. Ruvkun được xướng tên trở thành chủ nhân của giải thưởng Nobel Y học 2024.
-
1 ngày trướcKhi tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) đang phải chịu đợt ngập lụt tồi tệ nhất trong hàng chục năm thì có những “nhân viên cứu trợ đặc biệt” đã không ngại giúp đỡ người dân. Đó là những chú voi cõng nhu yếu phẩm đến cho những người đang gặp khó khăn do nước lụt.
-
1 ngày trướcBên cạnh lý do về kinh tế, các đám cưới “3 không”, “4 không” hay đám cưới tối giản còn phản ánh nhu cầu tinh thần hướng tới sự thoải mái, vui vẻ cho bản thân hơn là phô trương của giới trẻ. Điều này cũng phù hợp với lời kêu gọi không tổ chức tiệc cưới xa hoa và đòi hỏi sính lễ của chính phủ Trung Quốc.
-
1 ngày trướcTất cả mọi người đều không hiểu vì sao người trong gia đình lại hành xử như thế, cho đến khi người trong cuộc lên tiếng.
-
1 ngày trướcCô Kanae Hirayama ở Nhật Bản được gọi là "nữ hoàng may mắn" do trúng 500 giải xổ số trong 1 năm, tổng giá trị gần 70 nghìn USD (1,7 tỷ đồng).
-
2 ngày trướcSau 9 ngày bị mắc kẹt trong ngôi nhà bị sập ở Yên Bái do ảnh hưởng của bão số 3, chú chó tên Mickey đã được gia đình phát hiện và giải cứu kịp thời.
Tin tức mới nhất
-
22 phút trước
Hay nhất 2sao
-
14 ngày trước
-
15 ngày trước
-
15 ngày trước
-
15 ngày trước
-
15 ngày trước