Mẹo chọn trang sức phong thủy hút tài lộc, vượng phú quý luôn được người giàu áp dụng

Sử dụng trang sức phong thủy không chỉ tôn lên vẻ đẹp của người dùng mà còn mang ý nghĩa phong thủy giúp tăng vận khí may mắn cho chủ nhân, hỗ trợ công việc buôn bán.

Vòng tay gỗ Trầm Hương chiêu tài hút lộc

Vòng tay trầm hương giúp người đeo gặp nhiều may mắn và xua tan những điều xui rủi trong cuộc sống và hơn thế nữa nó còn có khả năng xua đuổi tà khí, ma quỷ quấy nhiễu. Các thương nhân thường dùng vòng tay trầm hương với mong muốn may mắn sẽ đến với mình trong kinh doanh, buôn bán.
Kết hợp trầm hương và đá phong thủy

Bản thân những hạt gỗ Trầm Hương đã là những hạt có tác dụng chiêu tài hút lộc, giúp mang lại vận khí may mắn cho chủ nhân, hỗ trợ công việc buôn bán, kinh doanh được thuận lợi, hanh thông, ngày càng phát đạt hơn.

Đặc biệt là đánh đuổi những uế khí, tà khí, tạo ra những sinh vượng khí nhằm giúp cuộc sống của người sở hữu được an nhiên, tự tại hơn. Kết hợp với trang sức đá phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh sẽ càng làm tăng thêm sức mạnh tâm linh vốn có của chuỗi vòng.

Vòng tay chỉ đỏ

Vòng tay chỉ đỏ là hiện thân của sự may mắn, an lộc. Bên cạnh đó, nó còn giúp người đeo xua đuổi tà khí, bảo vệ bản thân tránh khỏi những điềm dữ trong cuộc sống. Vòng chỉ đỏ được hình thành dựa trên những nút thắt bền chặt. Chúng tượng trưng cho sự mạnh mẽ, phúc đức tài vận dồi dào.

Mặt khác, sợi chỉ đỏ còn là vật gắn kết nhân duyên bền chặt. Nó giúp người đeo thu hút được đối phương cũng như tạo nên sự gắn kết giữa hai người ngày càng thắm thiết.

Vòng tay đá phong thủy

Mẹo chọn trang sức phong thủy hút tài lộc, vượng phú quý luôn được người giàu áp dụng-1

Trong tương sinh ngũ hành mỗi năm sinh sẽ thuộc một cung mệnh khác nhau và mỗi mệnh sẽ phù hợp với một màu sắc riêng biệt. Khi đeo vòng tay đá phong thủy phù hợp với cung mệnh của mình sẽ phát huy được hết công dụng của chiếc vòng đó.

Cách chọn trang sức đá phong thủy hợp tuổi theo cung mệnh

Mỗi cung mệnh sẽ có 3 sự chọn lựa màu sắc khác nhau và để biết đó là những màu sắc nào các bạn cần nắm được một số nguyên tắc cơ bản sau đây:
Nguyên tắc thứ nhất chọn màu tương hợp: chọn màu sắc phải hợp với bản mệnh của người chủ sở hữu. Theo ngũ hành, mỗi bản mệnh sẽ có những đại diện màu sắc khác nhau.

Mệnh Kim hợp với trang sức có gắn đá các màu: trắng, ghi, xám, bạc

Mệnh Mộc hợp với các màu: xanh lá cây, gỗ

Mệnh Thủy hợp các màu: đen, xanh đen, xanh nước biển

Mệnh Hỏa hợp với các màu đỏ, hồng, tím

Mệnh Thổ hợp với các màu vàng sậm, nâu đất

Trang sức linh vật Tỳ hưu

Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng, có đầu rồng, mình sư tử, miệng rộng, mông to và không có hậu môn, là con vật được tôn sùng lâu đời bởi nó giúp xua đuổi tà ma và hút về tài lộc cho chủ sở hữu.

Trang sức linh vật tỳ hưu được rất nhiều ưu chuộng, đặc biệt là những người buôn bán kinh doanh. Bởi người ta cho rằng đeo trang sức linh vật tỳ hưu sẽ đem lại tài lộc và giữ được tiền của.

Trang sức linh vật Hồ ly

Theo truyền thuyết hồ ly là một trong 9 linh vật của nhà chùa. Chúng chính là vật cứu tinh cho tình yêu, giúp bảo vệ tình yêu của bạn thêm mặn nồng và tránh kẻ thứ 3 làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Trong tất cả loại vật cáo là là loại động vật thông minh, tinh khôn nhất. Chúng chỉ đứng sau con người, chúng đã trở thành một trong 9 linh vật vô cùng linh nghiệm.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-chon-trang-suc-phong-thuy-hut-tai-loc-vuong-phu-quy-n-260622.html

phong thủy

Tin tức mới nhất