Mẹo đơn giản để giảm cân cực nhanh đón Tết

Bạn có thể tự giảm cân tại nhà bằng phương pháp vô cùng đơn giản.



Uống nước lọc là chủ yếu

giam-can
Muốn giảm cân bạn hãy chăm chỉ uống nước lọc.

Theo Cosmopolitan, các thức uống tăng lực, sinh tố trái cây hoặc bia chứa khoảng 100 calo/phần. Các chất lỏng khác có thể có lượng natri và carbonhydrate cao, sẽ làm cơ thể giữ nước. Bởi vậy, đây là những loại thức uống bạn không nên dùng nếu muốn giảm cân hiệu quả.

Nước không có calo và carbonhydrate, có ít hoặc không có natri sẽ giúp đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể và tăng cường sự trao đổi chất. Để tránh cảm giác nhàm chán, bạn có thể thêm vào nước uống một vài lát chanh hoặc lá bạc hà.

Không ăn bánh mì trắng và các loại thức ăn làm từ tinh bột

Các loại thức ăn như gạo trắng, mì ống, sandwich sẽ được nhanh chóng tiêu hóa sau khi ăn và gây đói, khiến bạn ăn nhiều hơn. Do đó, việc cắt giảm các thực phẩm này sẽ làm giảm cân nặng của bạn ngay lập tức.

Bạn có thể thay thế bằng các loại bánh mì ngũ cốc nguyên hạt và rau quả cho cả tuần. Chẳng hạn như món bánh mì kẹp thịt gà sẽ được thay thế bằng salad gà hay khoai tây chiên sẽ thay bằng cà rốt. Carbonhydrate phức tạp từ các loại rau quả sẽ được tiêu hóa chậm hơn, vì vậy bạn cảm thấy no lâu hơn. Và bởi rau chủ yếu là nước nên chúng cũng giúp cơ thể đào thải lượng nước dư thừa trong cơ thể ra ngoài.

Uống nước chanh vào mỗi buổi sáng

giam-can-1
Bạn hãy uống nước chanh buổi sáng để giảm cân.

Để giảm cân nhanh chóng, các bạn chỉ cần pha cho mình một ly chanh nóng vào mỗi sáng. Hãy pha thật loãng và uống nó trước khi ăn sáng. Nhớ là không thêm đường vào nhé. Nếu sợ chua, các bạn có thể thêm vào một tí mật ong.

Đi bộ vào mỗi buổi sáng hoặc những lúc rãnh rỗi mỗi ngày

Luôn đi bộ ít nhất 30 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn thu gọn thân hình màu mỡ của mình lại. Bên cạnh đó, đi bộ còn giúp cho sức khoẻ của bạn được cải thiện rõ rệt. Còn gì hơn là đi bộ và đón Tết với sức khoẻ tràn đầy phải không nào?

Theo Khỏe & Đẹp

 


Tết bánh mỳ thực phẩm giảm cân cách giảm cân mẹo giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất