Mẹo giảm cân giữ dáng thần tốc cho 12 chòm sao với những bộ môn cực kỳ phù hợp

Gợi ý các loại hình tập luyện phù hợp với dấu hiệu hoàng đạo của bạn.

Nếu bạn đang đấu tranh để tìm ra một hoạt động thể vừa đem lại hiệu quả vừa tạo được sự hấp dẫn khi tập luyện, thì dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn. Chỉ cần chọn được phương pháp phù hợp, bạn sẽ thấy việc luyện tập thể dục thể thao sẽ trở nên vui vẻ và hào hứng hơn bao giờ hết.

Bạch Dương – Kickboxing

Mẹo giảm cân giữ dáng thần tốc cho 12 chòm sao với những bộ môn cực kỳ phù hợp-1

Việc tập luyện của bạn phải liên quan đến những đợt bùng nổ thể lực giúp bạn giải phóng tất cả sự năng lượng của mình. Khi tập kickboxing, bạn có thể tưởng tượng mình đang “đấm thẳng vào mặt” tất cả những điều tiêu cực trong cuộc sống. Và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Kim Ngưu – Chạy bộ

Bạn thích giữ mọi thứ đơn giản và đi thẳng vào vấn đề, đó là lý do tại sao chạy bộ là cách tập luyện hoàn hảo cho bạn. Không cần phải lo lắng về các bước di chuyển phức tạp hoặc phải bỏ ra nhiều chi phí. Bạn chỉ cần chuẩn bị một đôi giày thể thao và chạy ở bất cứ đâu có địa hình thuận lợi cho việc tập luyện.

Song Tử - HIIT

Song Tử thích một chút cái này và một chút cái kia, đó là lý do tại sao tính phong phú và đa dạng của phương pháp HIIT sẽ làm bạn không thấy bị nhàm chán. Một lý do nữa sẽ khiến bạn thích phương pháp HIIT, đó là bạn chỉ cần tập vài lần một tuần, vì vậy nó không tốn quá nhiều thời gian của bạn.

Cự Giải - Aerial Silk

Aerial Silk hay còn gọi là múa lụa trên không, vừa là một bộ môn rèn luyện sức khỏe, vừa là một bộ môn nghệ thuật. Bạn có thể để cơ thể vận động khi lướt nhẹ trong không khí như một người biểu diễn xiếc không chuyên, sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sư Tử - Dance

Bạn sẽ tận dụng mọi cơ hội để thể hiện bản thân và khiến mọi người trong phòng "thán phục". Không có bài tập nào tốt hơn cho bạn là các bộ môn tập nhảy. Bạn còn có thể truyền tải sự sáng tạo vào bài tập đến nỗi bạn có thể quên rằng mình đang tập luyện.

Xử Nữ - Pilates

Mẹo giảm cân giữ dáng thần tốc cho 12 chòm sao với những bộ môn cực kỳ phù hợp-2

Bạn thích một bài tập thách thức sự kiên nhẫn và độ chính xác? Pilates bao gồm các chuyển động nhỏ và cách bạn phối hợp với hơi thở của mình. Đó là sự kết hợp có tổ chức của sức mạnh tinh thần và thể chất phù hợp với bản chất cung hoàng đạo của bạn.

Thiên Bình – Barre

Ngay cả khi luyện tập bạn cũng có thể tạo nên sức cuốn hút với sự thanh tao. Barre là một phương pháp tập luyện được ưa chuộng trên khắp thế giới, đặc biệt được lòng các ngôi sao Hollywood. Barre được lấy cảm hứng từ bộ môn múa ba-lê, sẽ đem đến cho người tập một cơ thể săn chắc và dẻo dai.

Bọ Cạp – Pole Dance

Pole Dance/ Múa cột là một trong những môn thể thao – nghệ thuật sexy nhất. Không chỉ đem lại sự gợi cảm – hấp dẫn, bạn sẽ còn thích cảm giác thoải mái trên làn da của chính mình mà bộ môn này mang lại. Và với nhiều động tác đa dạng và tác động vào toàn bộ cơ thể, Pole Dance sẽ đem đến hiệu quả tức thời.

Nhân Mã – Đạp xe

Các hoạt động thể chất ngoài trời sẽ đem đến cho Nhân Mã nhiều hứng thú hơn là việc tập luyện một chỗ ở trong phòng. Khi đạp xe bên ngoài và lướt đi cùng gió, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn với cảm giác phiêu lưu từ hoạt động năng động này.

Ma Kết – Resistance training

Resistance training còn có tên là Strength training, một loại hình luyện tập thể chất “truyền thống” giúp bạn tăng sức mạnh cơ bắp và sức bền cũng như khả năng chịu đựng của cơ thể. Phù hợp để bạn giải tỏa căng thẳng và các năng lượng tiêu cực sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bảo Bình – Các bộ môn đồng đội

Bạn sẽ đạt được năng suất cao nhất khi luyện tập theo nhóm cùng ‘đồng bọn'. Còn gì vui hơn là được đổ mồ hôi cùng bạn bè trong một trận bóng đá, bóng rổ, bóng chày, v.v… Bạn có thể biến buổi tập thành một kết nối xã hội vui vẻ thay vì một buổi tập luyện mang tính bắt buộc đơn độc và nhàm chán.

Song Ngư – Yoga

Với yoga, bạn sẽ được kết nối cả mặt thể chất và tâm hồn khi đang tập luyện. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tràn đầy sinh lực và được hòa mình vào thế giới vật chất cũng như tinh thần. Một điểm khác biệt của Yoga là không có tính cạnh tranh hay thúc ép, bạn có thể tập luyện tùy thuộc theo tốc độ riêng của bạn.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/meo-giam-can-giu-dang-than-toc-cho-12-chom-sao-voi-nhung-bo-mon-cuc-ky-phu-hop.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao