Mẹo mặc quần bó sao cho không lộ nội y

Chỉ với một số mẹo nhỏ, sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, tránh bị lộ hàng kém duyên.

Giữ cho đồ lót của bạn không bị lộ ra ngoài

Mẹo mặc quần bó sao cho không lộ nội y-1
Để nội y không bị lộ khi mặc váy hoặc quần bó sát cũng cần có mẹo.

Một trong những thảm họa ăn mặc mà chị em phụ nữ thường xuyên mắc phải trong cuộc sống đời thường là để lộ đường viền quần lót mỗi khi mặc váy, quần ôm sát. Nguyên nhân là do lựa chọn món đồ quá chật hoặc chọn nội y chưa thực sự phù hợp.

Để khắc phục bạn có thể sử dụng quần áo với chất liệu dày hoặc những quần lót chuyên dụng như: quần lót không đường may, miếng dán chuyên dụng, quần lót dây, quần lót G string.

Giấu dây áo ngực bằng kẹp giấy

Mẹo mặc quần bó sao cho không lộ nội y-2

Nếu bạn cần mặc một chiếc váy hở vai nhưng không có áo ngực không dây thì hãy dùng một chiếc kẹp giấy kẹp ở phần giữa như hình trên. Như vậy là bạn có thể thoải mái mặc mà không sợ lộ phần quai áo "kém duyên".

Dùng băng dính để giữ cố định áo ngực

Mẹo mặc quần bó sao cho không lộ nội y-3

Băng dính hai mặt (hoặc loại chuyên dụng hơn là băng dính thời trang - fashion tape) sẽ trở thành "cứu cánh" của các nàng khi muốn quai bra giữ nguyên vị trí. Ngoài ra, nếu khuôn ngực của áo (bra cup) hơi lớn, bạn cũng có thể dán băng để bra cup luôn tiếp xúc với da, tránh trường hợp áo ngực bị nổi lên sau lớp trang phục bên ngoài.

Gỡ kẹo cao su trên quần

Mẹo mặc quần bó sao cho không lộ nội y-4

Nếu chẳng may bị dính kẹo cao su lên trang phục, bạn hãy dùng viên đá lạnh chà lên vết kẹo đến khi nó khô lại rồi dùng dao cậy ra. Nên nhớ đừng cố gắng kéo bã kẹo khỏi quần lúc nó còn dính. Điều này sẽ càng làm vết bẩn loang rộng hơn và khó loại bỏ hoàn toàn.

Cách khắc phục khi áo len bị xù

Mẹo mặc quần bó sao cho không lộ nội y-5

Chiếc áo len của bạn đã cũ và bị xù lông nhiều, vì vậy, để giải quyết tình trạng này bạn chỉ cần dùng lưỡi dao cạo râu để nhẹ nhàng loại bỏ tất cả các lông tơ trên áo.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/mac-quan-bo-sao-cho-khong-lo-noi-y-va-loat-meo-dien-trang-phuc-ma-moi-co-gai-khong-the-song-thieu-103472.html

bí kíp thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao