Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của 'em gái quốc dân' Kim Yoo Jung

Mỗi khi xuất hiện, Kim Yoo Jung luôn cuốn hút người đối diện nhờ vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung dù chỉ trang điểm nhẹ.

Trộn kem dưỡng ẩm và kem nền

Kim Yoo Jung là mộ trong những ngôi sao nổi tiếng từ sớm nên ngay từ nhỏ, cô đã phải tiếp xúc với mỹ phẩm. Tuy nhiên, ''em gái quốc dân'' vẫn giữ được làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Không chuộng kiểu trang điểm dày, Yoo Jung liên tục ghi điểm nhờ lớp nền phủ sương căng mướt. Bí quyết để có lớp nền ưng ý chính là cô đã trộn một chút kem dưỡng ẩm vào kem nền.

Nữ diễn viên cho biết cách làm này hiệu quả với mọi loại da vì kem dưỡng ẩm giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng da hiệu quả, những bạn gái thuộc da dầu có thể sử dụng thêm một chút phấn phủ vùng chữ T để kiềm dầu.

Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của em gái quốc dân Kim Yoo Jung-1

Kẻ chân mày nhạt

Chọn kẻ chân mày nhạt là cách hiệu quả giúp Kim Yoo Jung làm giảm sự tương phản rõ rệt ở các lớp trang điểm, tạo ra vẻ ngoài mềm mại, trẻ trung. Thay vì chọn màu chân mày trùng màu tóc, cô nàng thường chọn màu nhạt hơn khoảng 2 tông để cân bằng tổng thể khiến đường nét trên gương mặt hài hòa.

Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của em gái quốc dân Kim Yoo Jung-2

Phủ phấn đường chân tóc

Đối với những người thường xuyên cột tóc, dễ gặp phải tình trạng đường chân tóc thưa, kém dày dặn. Kim Yoo Jung hướng dẫn mẹo nhỏ đó là dùng phấn mắt dạng lỳ hoặc bột kẻ mày có cùng màu tóc để khắc phục vùng tóc thưa, lộ da đầu.

Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của em gái quốc dân Kim Yoo Jung-3

Tóc che khuôn mặt

Để giúp vẻ ngoài thêm phần mềm mại, Kim Yoo Jung thích kiểu tóc mái che khuôn mặt. Nữ diễn viên sử dụng dụng cụ uốn để làm xoăn phần mái trước khi giữ nếp bằng keo xịt tóc. Với những phần tóc còn lại, cô nàng thường uốn gợn sóng và xõa tự nhiên tôn lên phong cách nữ tính, dịu dàng.

Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của em gái quốc dân Kim Yoo Jung-4

Son lót

Để có một đôi môi mềm mịn căng bóng, nữ diễn viên luôn sử dụng lớp kem lót trước khi tô son chính. Một lớp lót môi không chỉ giúp chăm sóc môi, bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường, mà còn giúp chị em giữ màu son lâu trôi và rõ nét hơn.

Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của em gái quốc dân Kim Yoo Jung-5

Tông màu ấm

Theo đuổi phong cách năng động và trẻ trung nên Kim Yoo Jung ưa chuộng trang điểm tông màu ấm. Từ phấn mắt, má hồng hay son môi, đó đều là những sản phẩm thiên về sắc cam và vàng để tăng thêm nét tươi tắn cho gương mặt. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn dùng màu phấn nhẹ nhàng, nhất là tông màu nude ấm. 

Mẹo makeup giúp làn da tươi tắn của em gái quốc dân Kim Yoo Jung-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/meo-makeup-giup-lan-da-tuoi-tan-cua-em-gai-quoc-dan-kim-yoo-jung-n-279431.html

trang điểm Kim Yoo Jung

Tin tức mới nhất