Chiêu phong thủy kích vận đào hoa, đang ế có người 'bế' cuối 2021

Từ giờ đến cuối năm 2021, bạn có thể áp dụng 5 chiêu phong thủy này để cải thiện đời sống tình cảm của mình.

1. Tạo một khoảng trống trong phòng ngủ

Chiêu phong thủy kích vận đào hoa, đang ế có người bế cuối 2021-1

Nếu đang độc thân và muốn tìm một nửa đích thực cho mình, bạn nên để trống một khoảng không gian trong phòng ngủ. Khoảng trống này như một cách đảm bảo có một vị trí trống, sẵn sàng tiếp đón một người mới bước vào cuộc đời của bạn.

Chiêu phong thủy này được thực hiện như sau: Dọn dẹp lại ngăn kéo, tủ quần áo hay tủ đồ trong phòng một cách gọn gàng. Khi thực hiện, bạn hãy tin rằng những gì đang làm là chuẩn bị cho sự xuất hiện của người ấy trong nhà.

2. Cắm hoa có màu đỏ trong nhà

Theo phong thủy, người độc thân nên mua hoa lan hồ điệp màu đỏ, đặt ở phía Tây Nam của phòng khách nhằm cải thiện nhân duyên, tìm được mối quan hệ tốt. Ngoài hoa lan hồ điệp, bạn có thể chọn hoa ly, hoa đào, hoa bách hợp.

3. Ưu tiên đồ phong thủy có đôi, có cặp 

Chiêu phong thủy kích vận đào hoa, đang ế có người bế cuối 2021-2

Nếu muốn con đường tình yêu tràn đầy may mắn hoặc có được cuộc hôn nhân viên mãn, bạn nên chọn mua những vật phong thủy có đôi có cặp về trang trí.

Chẳng hạn bức tượng đá hình đôi vịt, đôi chim, đôi thiên nga, đôi cá hoặc đôi ngỗng phòng ngủ. Để các đồ vật này phát huy tối đa hiệu quả, bạn nên đặt ở hướng Tây Nam.

4. Không tập thể dục trong phòng ngủ

Vì sự tiện lợi nên nhiều người chọn những chỗ trống trong phòng ngủ để tập thể dục. Lời khuyên để kích vận đào hoa, bạn đừng nên để bất cứ dụng cụ thể thao nào trong phòng ngủ.

Bên cạnh đó, những nỗ lực trong việc tập luyện sẽ chống đối lại hoặc thế chỗ cho năng lượng tình yêu. Điều này sẽ khiến cho mối quan hệ tình cảm trở nên căng thẳng. 

5. Mở cửa đón tình yêu

Chiêu phong thủy kích vận đào hoa, đang ế có người bế cuối 2021-3

Đừng quên kiểm tra xem cửa chính và cửa phòng ngủ của bạn có dễ mở và mỗi lần mở có dễ dàng hay không. Nếu cửa thường xuyên có tiếng kẽo kẹt hoặc không thể mở rộng cần tìm cách sửa chữa ngay.

Phải đảm bảo cho các năng lượng vào ra ổn định, suôn sẻ. Điều này giúp tăng cường năng lượng, cải thiện đời sống tình cảm đang nhiều vướng mắc của bạn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-phong-thuy-kich-van-dao-hoa-dang-e-se-co-nguoi-be-cuoi-2021-n-279624.html

phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao