Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, Suzy chẳng cần trang điểm đậm mà chỉ với vài bước đơn giản cũng đủ khiến người đối diện phải ngước nhìn.

Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Bae Suzy vẫn giữ vững sức hút khi liên tục ghi dấu ấn với nhiều phim bom tấn ăn khách như Vagabond, Khởi Nghiệp, Khi Nàng Say Giấc

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Suzy còn là gương mặt đại diện của loạt thương hiệu thời trang và mỹ phẩm hàng đầu nhờ vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Nữ diễn viên cũng áp dụng một vài mẹo trang điểm hay ho để sở hữu làn da căng mịn.

Lớp nền hoàn hảo

Suzy cho biết cô rất chú ý đến lớp nền khi trang điểm, cô thường đánh một lượng nhỏ kem nền lên khắp các vùng da mặt. Sau đó, thoa thêm kem nền và dùng kem che khuyết điểm lên những vùng da có vấn đề để tạo độ che phủ tốt. Cuối cùng, lấy khăn giấy nhẹ nhàng thấm bớt phấn nền thừa để lớp nền mịn, nhẹ trong veo.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-1

Má ửng hồng

Vốn sở hữu làn da trắng sáng nên nữ diễn viên ưa chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, không cầu kì. Chỉ cần thêm phấn má ửng hồng để làm điểm nhấn cho gương mặt là hoàn hảo.

Để tạo đôi má ửng hồng như quả táo của Suzy, chị em có thể đánh một chút má hồng ngay dưới khóe mắt ngoài rồi đánh loang về phía thái dương. Các nàng nên chọn phấn má hồng có tông màu san hô ấm áp để giúp vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-2

Làn da thủy tinh

Đối với những chị em muốn có được làn da thủy tinh khỏe mạnh, săn chắc, mềm ẩm, trong suốt như Suzy thì điều cần thiết là phải chú trọng bước dưỡng ẩm cho da trước khi trang điểm. 

Đêm hôm trước make up các bạn cần phải tẩy tế bào chết nhẹ nhàng với axit alpha hydroxy (AHA). Vào ngày trang điểm, hãy cấp nước, dưỡng ẩm bằng kem dưỡng ẩm trước khi sử dụng kem chống nắng, kem lót và kem nền.

Tuy nhiên nếu bạn không có thời gian chăm sóc toàn bộ làn da, hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm dày hơn và để kem thấm ít nhất 10 phút trước khi trang điểm. Sau khi hoàn tất các khâu đừng quên sử dụng xịt khoáng.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-3

Đường kẻ mắt lót

Suzy không dùng những đường eyeliner đậm mà thay thế bằng đường kẻ mảnh, vừa khiến đôi mắt sâu vừa trông xinh đẹp tự nhiên như không hề trang điểm.

Nữ diễn viên bắt đầu đường kẻ từ một phần ba góc trong của mắt. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng với lông mi giả, chỉ tập trung vào hai phần ba bên ngoài của mắt giúp phần mắt trông to tròn hơn.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-4

Che quầng thâm

Với lịch trình làm việc dày đặc và thường xuyên thiếu ngủ sẽ khiến nhiều quầng thâm mắt. Để khắc phục vấn đề này, Suzy thường sử dụng kem che khuyết điểm có độ che phủ từ nhẹ đến trung bình hoặc thêm một chút phấn mắt màu nâu dọc theo đường viền mi dưới để không làm lộ những vết thâm dưới bọng mắt.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-5

Môi bóng đậm

Đôi môi đỏ mọng chưa bao giờ lỗi mốt, những năm gần đây, Suzy thường xuyên màu son bóng đậm để giúp đôi môi trông đầy đặn và căng mọng hơn. Thêm vào đó, với những cô nàng có da môi khô, nứt nẻ thì dùng loại son này sẽ cảm thấy thoải mái và giảm sự chú ý của người nhìn vào các khuyết điểm trên môi.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-6

Màu son tự nhiên

Khác với lúc tham gia sự kiện, ở đời thường Suzy thường tránh sử dụng màu son đậm, thay vào đó, cô chọn màu son nhẹ nhàng, có màu sắc trung tính để phù hợp với vẻ ngoài trong sáng của mình. Nữ diễn viên thoa một chút son bất kỳ vào giữa môi rồi dùng ngón tay tán đều.

Mẹo trang điểm đơn giản giúp Suzy khoe nhan sắc nữ thần-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-trang-diem-don-gian-giup-suzy-khoe-nhan-sac-nu-than-n-280971.html

trang điểm Suzy

Tin tức mới nhất