Sao nữ Hàn tiếp tục tố cáo quan chức, đại gia quấy rối tình dục

Merry Lee công bố các chi tiết mới trong vụ bị quấy rối tình dục bởi quan chức, đại gia nhiều năm trước. Bị đe dọa, mua chuộc sự im lặng, nữ diễn viên vẫn quyết định lên tiếng.

Ngày 28/3, nữ diễn viên Merry Lee tiếp tục tiết lộ thêm một số chi tiết về việc từng bị quấy rối tình dục bởi những người đàn ông có thế lực nhiều năm trước. 

Cô nói: "Tháng 6/2013, tôi bị quấy rối tình dục khi đang ở trong ôtô. Trong lúc lạm dụng, người đàn ông đó luôn chú ý đến ánh mắt tôi. Nếu tôi không ngoan ngoãn, người đàn ông này sẽ tiếp tục quấy rối và bắt tôi lặp lại câu 'Oppa, anh yêu em' trong 15 giây".

Sao nữ Hàn tiếp tục tố cáo quan chức, đại gia quấy rối tình dục-1
Merry Lee tiết lộ những chi tiết mới về việc cô từng bị quấy rối tình dục. 

"Tôi chưa từng nghe một lời xin lỗi trực tiếp nào từ họ. Có một người đã nhắn tin cho tôi nhưng tôi không cảm nhận được sự chân thành trong những lời xin lỗi đó. Tôi nghĩ rằng mình phải quyết định việc có nên tiết lộ tên thật của những người đó hay không. Tôi vẫn còn giữ các file ghi âm giọng nói của họ", nữ diễn viên cho hay. 

Trước đó, dư luận Hàn Quốc xôn xao khi Merry Lee tuyên bố sẽ tổ chức họp báo vào đầu tháng 4 để vạch mặt những người từng quấy rối tình dục cô. Một số người nổi tiếng trong các lĩnh vực học thuật, tài chính và cả chính trị gia có hành vi dâm ô sẽ bị bêu tên. Nữ diễn viên kể cô từng bị bắt hầu rượu cho quan chức và đại gia giống Jang Ja Yeon.

Tuy nhiên ngày 27/3, những lời chia sẻ của Merry Lee đã biến mất khỏi trang cá nhân của cô. Sau đó, nữ diễn viên khẳng định cô không xóa bài viết mà chỉ chuyển sang chế độ riêng tư vì cảm thấy không an toàn. Merry Lee cũng cho biết một người đề nghị đưa 30 triệu won đổi lấy sự im lặng của cô. 

Sao nữ Hàn tiếp tục tố cáo quan chức, đại gia quấy rối tình dục-2
Nữ diễn viên từng dành 6 năm để chiến đấu với những kẻ đã quấy rối mình.

Merry Lee sinh năm 1972, là diễn viên từng đóng các vai phụ trong một số tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Queen of Housewives, New Tales of Gisaeng, Jang Gil San...Hiện tại, cô đã giải nghệ và chuyển đến sống ở Qatar. 

Theo Zing

 


Merry Lee quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất