'Messi Hàn Quốc' phản ứng bất ngờ với thần tượng G-Dragon

Lee Kang In, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc", quay lưng với thần tượng G-Dragon sau khi nam nghệ sĩ dính nghi án sử dụng ma túy.

Ngôi sao Lee Kang In của PSG đã dứt tình với G-Dragon sau khi nam nghệ sĩ dính nghi án sử dụng ma túy. Cầu thủ người Hàn Quốc đã bỏ theo dõi Instagram và đồng thời xóa những bức ảnh chụp chung của hai người.

Messi Hàn Quốc phản ứng bất ngờ với thần tượng G-Dragon-1
Bức hình chụp chung giữa Lee Kang In và thần tượng G-Dragon vào tháng 7 vừa qua (Ảnh: PSG).

Điều đáng nói, cách đây vài tháng, hai người vẫn có mối quan hệ thân thiết. Trong lúc cùng PSG tham gia vào chuyến du đấu Nhật Bản và Hàn Quốc vào tháng 7, Lee Kang In đã gặp gỡ và chụp ảnh chung với G-Dragon.

Thậm chí, Lee Kang In tự nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của G-Dragon và nhóm nhạc Bigbang. Tài khoản mạng xã hội của PSG cũng chia sẻ bức hình này.

Tuy nhiên, giờ đây, mọi chuyện chỉ còn là quá khứ sau khi G-Dragon bị cáo buộc sử dụng ma túy. Mặc dù nam ca sĩ này nhanh chóng phủ nhận thông qua luật sư nhưng vụ bê bối của anh khó hạ nhiệt.

Hành động của Lee Kang In đã được cộng đồng mạng Hàn Quốc tán thành. Cầu thủ 22 tuổi của PSG đang là thần tượng mới của người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc.

Anh vừa cùng đội Olympic Hàn Quốc giành tấm huy chương vàng Asiad 19. Trong màu áo đội tuyển Hàn Quốc, Lee Kang In cũng ghi bàn vào lưới Tunisia và đội tuyển Việt Nam ở hai trận giao hữu vào tháng 10.

Giới mộ điệu Hàn Quốc hy vọng Lee Kang In sẽ trở thành Son Heung Min tiếp theo ở xứ Kim Chi. Ngôi sao 22 tuổi đang dần khẳng định vị thế trong màu áo PSG. Mới đây, anh đã đóng góp một bàn thắng vào lưới AC Milan ở Champions League.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/messi-han-quoc-phan-ung-bat-ngo-voi-than-tuong-g-dragon-20231029173840910.htm

G-Dragon ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao