'Messi Thái Lan' lên tiếng xin lỗi bằng tiếng Việt sau phát ngôn gây sốc về việc cổ vũ đồng đội 'vả' Đoàn Văn Hậu

Sau phát ngôn gây sốc, mới đây Chanathip Songkrasin đã gửi lời chia sẻ chân thành trên trang cá nhân.

Kết thúc trận đối đầu cùng tuyển Việt Nam, dù không tham gia thi đấu nhưng Chanathip Songkrasin đã có dòng chia sẻ gây tranh cãi trên trang cá nhân. 

"Tát vào cái mặt chết tiệt đó hahahaha", là dòng trạng thái của "Messi Thái Lan" khi chứng kiến đồng đội vả thẳng mặt Đoàn Văn Hậu. Ngay lập tức, status này nhận về hàng chục nghìn lượt phẫn nộ từ người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Ngay cả Quỳnh Anh, bạn gái Duy Mạnh cũng phải vào thể hiện sự bực tức. "Thằng này láo", bạn gái Duy Mạnh phẫn nộ.

Messi Thái Lan lên tiếng xin lỗi bằng tiếng Việt sau phát ngôn gây sốc về việc cổ vũ đồng đội vả Đoàn Văn Hậu-1

Sau 2 ngày gây sóng gió, mới đây trên trang cá nhân, cầu thủ 25 tuổi đã chính thức gửi lời xin lỗi đến Văn Hậu và toàn thể cổ động viên Việt Nam.

"Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả cổ động viên Việt Nam. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra.
 

Messi Thái Lan lên tiếng xin lỗi bằng tiếng Việt sau phát ngôn gây sốc về việc cổ vũ đồng đội vả Đoàn Văn Hậu-2

Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.

Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.

Messi Thái Lan lên tiếng xin lỗi bằng tiếng Việt sau phát ngôn gây sốc về việc cổ vũ đồng đội vả Đoàn Văn Hậu-3

Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.

Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi.

Chanathip Songkrasin".

Động thái mới nhất của Chanathip đã nhận về 6,1 nghìn lượt thích, kèm theo đó là hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Rất đông người hâm mộ Việt Nam vào comment với nội dung chấp nhận lời xin lỗi này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/messi-thai-lan-xin-loi-vi-co-vu-dong-doi-va-van-hau-n-186113.html

King's Cup Đoàn Văn Hậu đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất