Mệt mỏi vì ngực 'khủng', mẹ một con tự thu nhỏ vòng 1 không 'dao kéo' chỉ bằng ăn uống luyện tập

Điều Mel bất ngờ nhất sau 7 năm luyện tập chính là việc kích thước vòng 1 thay đổi đến chóng mặt. Nhìn lại bức ảnh cô chụp vào 7 năm trước và ở hiện tại, ai cũng phải bất ngờ.

Mel Cech là một huấn luyện viên thể hình ở British Columbia. 7 năm trước đây, cô rất ghét bộ ngực quá khổ của mình. Mel cho biết, cô chẳng thể mặc vừa bất kì bộ quần áo nào mình muốn và bộ ngực ấy khiến cô cực kì khó chịu.

Đôi lúc Mel có cảm giác như bộ ngực chiếm 90% trọng lượng cơ thể, nó khiến cô khó khăn chạy, nhảy và nhiều hoạt động khác.

Mệt mỏi vì ngực 'khủng', mẹ một con tự thu nhỏ vòng 1 không 'dao kéo' chỉ bằng ăn uống luyện tập-1
Mel và con trai. (Ảnh: Instagram)

“Tôi khi đó nằm trong danh sách chờ phẫu thuật giảm kích thước ngực, trên hết là để giải quyết chứng viêm khớp dạng thấp mà tôi mắc phải khi mới 10 tuổi, và nữa là để công khai giới tính thật của mình. Đó không phải là khoảng thời gian vui vẻ gì cả”, Mel cho biết.

Tuy nhiên, cuộc đời Mel thay đổi mãi mãi khi cô bắt đầu tham gia tập gym. “Lúc đó tôi không biết phải làm gì và rồi tôi bỗng tìm được huấn luyện viên riêng, tôi bắt đầu tập luyện”, Mel giải thích. Càng ngày việc tập luyện chăm chỉ, ăn uống lành mạnh càng trở thành điều tối quan trọng với Mel.

Điều Mel bất ngờ nhất sau 7 năm luyện tập chính là việc kích thước vòng 1 của mình đã thay đổi đến chóng mặt. Nhìn lại bức ảnh cô chụp 7 năm trước và ở hiện tại, ai cũng đều bất ngờ. Nếu ở bức ảnh trong quá khứ là Mel với vòng 1 ngoại cỡ thì ở bức ảnh hiện tại, vòng 1 của Mel phẳng lì. Đi kèm theo đó, vóc dáng của Mel cũng cực kì săn chắc, gọn gàng.

Mệt mỏi vì ngực 'khủng', mẹ một con tự thu nhỏ vòng 1 không 'dao kéo' chỉ bằng ăn uống luyện tập-2
Mel 7 năm trước và hiện tại. (Ảnh: Instagram)

“Đây là tôi cách đây 7 năm và tôi ghét nó”, Mel chia sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm theo lời chú thích. “Giờ đây, tôi đã tránh khỏi việc phải phẫu thuật chữa bệnh viêm khớp, nó đã thuyên giảm đáng kể. Tôi đang sở hữu vóc dáng tuyệt vời nhất trong đời. Kết quả không đến sau 1 đêm thức dậy mà là của 7 năm kiên trì”, Mel hào hứng tiết lộ.

Giờ đây, Mel thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cô tập thể thao cũng như các bữa ăn dinh dưỡng mà cô kì công chuẩn bị cho cả tuần. Mel cho biết, nhờ luyện tập và ăn uống điều độ, cô đã cứu chính mình khỏi bệnh tật.

Mệt mỏi vì ngực 'khủng', mẹ một con tự thu nhỏ vòng 1 không 'dao kéo' chỉ bằng ăn uống luyện tập-3
(Ảnh: Instagram)

Mệt mỏi vì ngực 'khủng', mẹ một con tự thu nhỏ vòng 1 không 'dao kéo' chỉ bằng ăn uống luyện tập-4
(Ảnh: Instagram)

Mệt mỏi vì ngực 'khủng', mẹ một con tự thu nhỏ vòng 1 không 'dao kéo' chỉ bằng ăn uống luyện tập-5
(Ảnh: Instagram)

Chính vì thế, Mel không ngừng khuyến khích mọi người hãy tôn trọng cơ thể bằng cách ăn uống điều độ, cũng như chăm tập thể thao.

"Không phải phẫu thuật là điều tuyệt vời nhất tôi làm cho mình. Tôi hiểu hơn về sức khỏe, dinh dưỡng và giúp bệnh thấp khớp của tôi thuyên giảm. Nếu bạn đang có ý định phẫu thuật giảm kích thước ngực thì hãy suy nghĩ lại. Thử tập thể thao và ăn uống điều độ trước", Mel kêu gọi.
 

Theo Thời đại


vòng 1 săn chắc thay đổi vóc dáng ngực khủng

Tin tức mới nhất