Hit maker Mew Amazing: 'Showbiz không có tình bạn cũng chẳng sao'

Mew Amazing vén bức màn showbiz thực ra chỉ là đang làm kinh doanh mà thôi, mọi người đang bị tâng bốc quá về khái niệm tình bạn.

Những ngày qua, nam ca sĩ Nathan Lee gây bão cõi mạng vì vung tay "chốt đơn" độc quyền toàn bộ 6 ca khúc hit từng gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn do hai nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - Khắc Việt sáng tác.

Bộ 6 tác phẩm nay bao gồm Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình Yêu Trở Lại, Cầu Vồng Sau Mưa, Bình Yên Nhé và Yêu Thương Quay Về

Hit maker Mew Amazing: Showbiz không có tình bạn cũng chẳng sao-1
Nathan Lee - Cao Thái Sơn

Mới đây, xoay quanh câu chuyện bản quyền gây nhiều tranh cãi "đúng về lí nhưng về tình cảm thì hơi khó chấp nhận", nhạc sĩ Mew Amazing đã đưa quan điểm riêng. 

Theo chia sẻ với Trí Thức Trẻ, Mew Amazing nói: "Dù biết mọi người (và kể cả tôi) luôn thích 'hóng' nhưng vẫn mong cả ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất đều có những công ty đại diện giúp họ thương thảo và trao đổi pháp lý về sản phẩm âm nhạc một cách rõ ràng, như vậy sẽ không ai phải 'trao đổi công việc mua bán' qua Facebook hay tin nhắn nữa".

Đối với Mew Amazing, anh quan điểm khi ngồi vào bàn làm việc, thảo giấy tờ thì tình cảm nên để ngoài cửa. Đồng thời, hãy cứ làm một cái hợp đồng “sứt mẻ tình cảm” trước bởi thứ cuối cùng còn lại sẽ chỉ là giấy tờ, là văn bản đóng mộc. 

Hit maker Mew Amazing: Showbiz không có tình bạn cũng chẳng sao-2
Mew Amazing

Đặc biệt đáng chú ý, nam nhạc sĩ không quên "cà khịa" khéo vụ một nam nhạc sĩ Vpop nhân danh tình anh em cao hứng lên cho nhạc nhưng rồi "lời nói gió bay", bán đứt cho người khác khiến bao nhiêu drama xảy ra sau đó. 

Đồng thời, Mew Amazing cũng vén bức màn showbiz đằng sau thực ra chỉ là đang làm kinh doanh, và rằng mọi người đang bị tâng bốc quá về khái niệm tình bạn, tình cảm anh em. Do đó, nếu ai hỏi mua hit của Trúc Nhân, nam nhạc sĩ sẵn sàng bán khi hết hợp đồng, bởi showbiz không có tình bạn cũng chẳng sao!

Mew Amazing là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc với những tư duy đột phá, được coi là một "hit maker" không phải dạng vừa của Vpop. Những năm qua, Mew Amazing biết đến với những sáng tác Thật Bất Ngờ và Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân, DIVA của Thu Minh,... cùng nhiều sản phẩm mang tính thể nghiệm.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mew-amazing-showbiz-khong-co-tinh-ban-cung-chang-sao-n-266939.html

Mew Amazing nguyễn văn chung khắc việt Nathan Lee

Tin tức mới nhất