Giám đốc sáng tạo nhưng 'đạo' ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing 'cà khịa' cực đau

Dù không chỉ đích danh cái tên cụ thể nhưng dựa vào keywork "Giám đốc sáng tạo", ai cũng biết nhân vật chủ nhân hit "Sáng Mắt Chưa" ám chỉ là Denis Đặng.

Những ngày qua, Denis Đặng – giám đốc sáng tạo trẻ tuổi mới nổi của showbiz Việt - trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi những artwork mà anh đăng tải trên Instagram cá nhân bị phát hiện đạo nhái, vay mượn chất xám của nhiều nghệ sĩ nước ngoài.

Giám đốc sáng tạo nhưng đạo ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing cà khịa cực đau-1Giám đốc sáng tạo nhưng đạo ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing cà khịa cực đau-2Giám đốc sáng tạo nhưng đạo ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing cà khịa cực đau-3

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Denis Đặng ghi nguồn ảnh, và không có những động thái giống như đó chính là sản phẩm sáng tạo của mình. Trước sự tấn công dữ dội từ những người sử dụng mạng, bạn thân của Nguyễn Trần Trung Quân đã thừa nhận và gửi lời xin lỗi tới chủ nhân những bức ảnh này, kèm lời giải thích về việc sao chép ý tưởng và không ghi nguồn.

Giám đốc sáng tạo nhưng đạo ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing cà khịa cực đau-4

Tuy nhiên lời phân trần của anh chàng bị chính tác giả Darkflawless của loạt ảnh bóc mẽ là "có biểu hiện của sự lươn lẹo". Darkflawless chỉ ra: “Bức ảnh mới nhất sao chép ý tưởng của tôi là vào tháng 10/2019, tức là chỉ cách đây 4 tháng chứ không phải một hay hai năm trước. Bạn nói tôi là thần tượng và tiền bối nhưng tại sao bạn lại không ‘theo dõi’ tôi trước khi tôi đăng đàn tố cáo, hay trước khi bạn bị phát hiện đạo nhái ý tưởng?”.

Trong lúc cơn giận của công chúng vẫn đang ngùn ngụt, nhạc sĩ Mew Amazing lại tiếp tục châm thêm dầu vào lửa với lời nhận xét đậm chất “cà khịa” vấn nạn “cầm nhầm” tác phẩm của người khác đang nhức nhối hiện nay.

Giám đốc sáng tạo nhưng đạo ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing cà khịa cực đau-5

Trên trang cá nhân, cha đẻ hit Sáng Mắt Chưa (Trúc Nhân) chia sẻ: "Việt Nam có rất nhiều Giám đốc sáng tạo. Có người sáng tạo ở sản phẩm. Có người lại sáng tạo ở cách trả lời công chúng khi bị tố ăn cắp ý tưởng. Quả là sáng tạo không biên giới”.

Dù không chỉ đích danh cái tên cụ thể nhưng dựa vào keywork “Giám đốc sáng tạo”, khán giả nhanh chóng nhận ra nhân vật mà anh đang đám chỉ là Denis Đặng. Lời nhận xét ngắn gọn nhưng đủ thâm thúy này của Mew Amazing khiến nhiều người cảm thấy hả hê, bởi họ vẫn chưa hài lòng với lời lý giải - xin lỗi từ Denis Đặng.

Giám đốc sáng tạo nhưng đạo ý tưởng người khác, Denis Đặng bị Mew Amazing cà khịa cực đau-6

Kể từ sau thành công với Tự Tâm, ê kíp của Nguyễn Trần Trung Quân liên tục bị “sóng gió” bủa vây.

Từ việc bị chỉ trích lạm dụng quá đà yếu tố đam mỹ khiến công chúng có cái nhìn lệch lạc về cộng đồng LGBT, gây tranh cãi với phát ngôn đụng chạm các thần tượng Kpop, giờ đây đến lượt Giám đốc sáng tạo Denis vướng vào ồn ào đạo nhái, nhiều người tỏ ra quan ngại cho tương lai của bộ đôi nghệ sĩ này.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/denis-dang-bi-mew-amazing-ca-khia-cuc-dau-khi-dao-nhai-y-tuong-n-211516.html

Mew Amazing Denis Đặng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao