Michael Jackson từng để mắt tới con trai của bác sĩ riêng Conrad Murray

(2Sao) - Hàng loạt bí mật động trời về Michael Jackson dần bị "đào mộ" mặc dù ông đã qua đời nhiều năm.

Mặc dù chỉ làm bác sĩ chăm sóc 3 năm cuối đời cho Michael Jackson nhưng Conrad Murray phát hiện không ít những bí mật kinh hoàng về ngôi sao nhạc Pop.


Chỉ 3 năm chăm sóc nhưng bác sĩ Murray phát hiện ra hàng loạt
những bí mật ghê rợn của Michael Jackson

Mới đây bác sĩ Murray đã tiết lộ thêm: Con trai bé bỏng của ông từng rơi vào "tầm ngắm" của ông hoàng nhạc Pop. Michael Jackson khẽ luồn các ngón tay qua mái tóc con trẻ và suýt xoa "thằng nhỏ mới đáng yêu và đẹp làm sao". Cũng giống như các nạn nhân đã từng bị Michael lạm dụng tình dục, bức hình của con trai ông cùng những đứa trẻ đó cũng được lưu giữ trong phòng ngủ của MJ để tiện cho việc ngắm nghía mỗi ngày.



Concerns: The former doctor told Daily Mail Australia that Michael was not allowed to spend time alone with the child
Khi phát hiện ra điều này, ông luôn trông chừng con trai mình
và không bao giờ để nó ở một mình với MJ.

Trước đó, trong cuốn sách "This Is It", bác sĩ riêng của Michael Jackson, Conrad Murrey đã tiết lộ về ý định muốn kết hôn cô con gái đỡ đầu khi cô bé chỉ mới 12 tuổi và cô phủ thủy nhỏ Emma Watson khi cô mới 11 tuổi gây rúng động dư luận. Dù không thể phủ nhận những thành tựu âm nhạc đồ sộ mà MJ để lại cho nhân loại nhưng khi biết được những dục vọng bệnh hoạn này người hâm mộ cũng thay đổi cái nhìn với giọng ca "Thriller".

SUNDAYMIRROR-PROD-Harriet-with-Michael-Jackson
MJ phải lòng con gái đỡ đầu Harriet Lenster khi cô bé 12 tuổi

Chia sẻ với tờ Daily Mail Australia, bác sĩ Muray cho biết: "Tôi vô cùng ngạc nhiên khi bước vào căn phòng chứa đầy những con búp bê, đồ chơi trẻ em và cả những bức hình trẻ của MJ. Tuy nhiên, ban đầu tôi không hề biết chúng được sử dụng để thỏa mãn những dục vọng bệnh hoạn của MJ với trẻ em." Một thời gian sau vị bác sĩ mới dần phát hiện những bí mật ghê rợn.

A long way back: Murray claimed Jackson told him his father had given him hormone injections when he was 13 to prevent changes in his voice and maintain its higher pitch
Bác sĩ tiết lộ: "MJ đã sử dụng hoocmon để trì hoãn tuổi dậy thì và duy trì
dọng nam cao từ khi mới 13 tuổi."

Bác sĩ Conrad Murray đã bị kết tội ngộ sát và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho cái chết của Michael Jackson. Mặc dù phải nhận bản án nhưng ông vẫn luôn kiên định và chia sẻ với tờ DAily Telegraph: "Bản thân tôi không làm điều gì sai. Tôi không phạm tội Tôi chỉ thất vọng về việc MJ chưa bao giờ chia sẻ với tôi về việc bản thân nghiện thuốc phiện."

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất