Bí mật ghê sợ: Michael Jackson từng yêu và muốn cưới Emma Watson khi chỉ 12 tuổi

(2Sao) - Mặc dù đã qua đời nhiều năm nhưng dường như tất cả những thông tin bí ẩn xoay quanh ông vua nhạc Pop vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, bác sĩ riêng của Michael Jackson vừa tiết lộ một tin sốc trong cuốn “This Is It”  rằng ông vua nhạc Pop từng có ý định yêu và muốn cưới cô con gái đỡ đầu khi cô bé chỉ mới 12 tuổi và nữ diễn viên Emma Watson – nữ chính trong siêu phẩm Harry Porter khi cô mới chỉ 11 tuổi.

Bác sĩ Conrad Murray cho biết thêm: Harriet Lester, con gái của nam diễn viên Mark Lester đã đánh cắp trái tin của Michael khi cô mới chỉ 5 tuổi. Tuy nhiên, khi cô bé tròn 12 tuổi thì nhằm muốn thỏa mãn những dục vọng bệnh hoạn của mình, Michael đã muốn cưới làm vợ. 

Trong cuốn sách bác sĩ Murray viết: “Michael Jackson (MJ) đã si mê Harriet Lester khi cô bé chỉ mới 5 tuổi. Đến năm bé Harriet 12 tuổi, Michael đã cuồng yêu đến độ muốn cưới cô bé càng sớm càng tốt. ”

SUNDAYMIRROR-PROD-Harriet-with-Michael-Jackson
Michael Jackson và con gái nuôi Harriet Lenster

Murray cũng bày tỏ quan điểm của mình: “Khi MJ nói với tôi về ý định muốn tới thăm gia đình Lester để bàn chuyện cưới xin, tôi lo ngại rằng MJ không thể cưới Harriet được vì cô bé còn quá nhỏ. Điều này sẽ là vi phạm pháp luật Anh và Mỹ và đồng thời sẽ bị quy vào tội hiếp dâm. Tuy nhiên, MJ cũng ngỏ ý bảo tôi tìm cách hay tìm một nơi nào đó để tổ chức cho họ kết hôn mà không ai biết.”


Jackson poses for a photo in 2004 with friend Mark Lester and Lester's two children Harriet and Olivia
Michael Jackson, bạn thân Marker Lenster và con gái

Nói về chuyện này, cha của Harriet Lester, Mark Lenster từ chối trả lời phỏng vấn của tờ Mirror về những tiết lộ của bác sĩ Murray.

Bên cạnh chuyện này, bác sĩ Murray còn tiết lộ về những ám ảnh bệnh hoạn với cô phù thủ nhỏ trong bộ phim “Harry Porter”, Emma Watson. Khi ấy, cô bé 11 tuổi đã trở thành sự lựa chọn thứ 2 nếu chuyện của MJ với Harriet Lester bất thành.

Bác sĩ 63 tuổi viết: “MJ nói với tôi rằng, ông đã phải lòng nữ diễn viên nhí người Anh, Emma Watson. Trái tim ông như bị hạ gục kể từ khi xem cô trong bộ phim "Harry Porter" năm 2011 trong khi cô bé chỉ mới 11 tuổi.



Cô phù thủy nhỏ Emma Watson làm Michael Jackson
mê mẩn khi mới 11 tuổi


Jackson luôn kịch liệt phủ nhận tin đồn lạm dụng tình dục trẻ em dai dẳng xung quanh mình. Ông đã phải chi hàng triệu USD để giải quyết một số cáo buộc tố ông lạm dụng tình dục trẻ em trẻ tại trang trại Neverland ở California. Năm 2005, mặc dù bị cáo buộc 14 tội danh về tôi ấu dâm nhưng tòa đã tuyên nam ca sỹ bố trắng án.

Murray cho biết Jackson tâm sự những khao khát của mình trong sự cô đơn và tình yêu ông dành cho Emma và  Harriet là đơn phương. Ông cũng thừa nhận chưa bao giờ thân mật với người vợ thứ hai Debbie Rowe mặc dù Rowe đã sinh hai đứa con trai. Cậu con trai lớn là Junior 19 tuổi  và đứa thứ hai là Paris 18 tuổi bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Cậu út Blanket, 14 tuổi, được sinh ra bởi một người mang thai hộ.

Murray cho biết thêm: "Jackson cũng đã nói với tôi về hy vọng có con càng nhiều càng tốt. Ông ấy nói ông có ý định làm thụ tinh nhân tạo nhiều hơn nữa."


Bác sĩ riêng của Michael Jackson, Conrad Murray đã tiết lộ
những ý định rùng rợn của ông vua nhạc Pop
trong cuốn sách của mình "This Is It".


Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất