Michael Jackson và những sở thích bệnh hoạn ít người biết

(2Sao) - Bên cạnh những thành tựu âm nhạc đồ sộ của ông hoàng nhạc Pop, hàng loạt những thông tin tiết lộ gần đây về sở thích bệnh hoạn của Michael Jackson khiến dư luận không ngừng xôn xao bàn tán.

Thời thơ ấu của ông vua nhạc Pop đã không được tròn trịa như bao đứa trẻ khác, ông bị cha ruột hành hạ cả thể xác và tinh thần. Có biết bao trận đòn roi, chửi rủa cùng những buổi tập luyện khổ ải mà người ca sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới phải trải qua. Có lẽ, đó chính là điều mà đã ảnh hưởng tới phong cách sống và sở thích lạ lùng của cả phần đời còn lại của MJ.

1. Sưu tập đồ chơi trẻ con

Là một người trưởng thành với khối tài sản khổng lồ thời kì hoàng kim, Michael Jackson lại thích dành tiền mua đồ chơi của trẻ con. Mới đây, cảnh sát còn phát hiện ra một căn phòng bí mật tại biết thự Neverland Ranch chứa đầy đồ chơi trẻ con.

Ông sở hữu hầu hết các món đồ chơi ăn theo các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh và phim ảnh, âm nhạc.
Ông sở hữu hầu hết các món đồ chơi ăn theo các nhân vật nổi tiếng
trong truyện tranh và phim ảnh, âm nhạc


Michael còn có nguyên một bộ sưu tập đồ chơi siêu nhân các thể loại.
Bộ sưu tập siêu nhân của Michael Jackson

Can phong chua

Can phong chua

Bí mật rợn người trong căn phòng của Michael Jackson - 2
Góc phòng dành cho trẻ sơ sinh

Bí mật rợn người trong căn phòng của Michael Jackson - 5
Những chiếc sơ mi dính máu

Bí mật rợn người trong căn phòng của Michael Jackson - 6
Túi rác y tế đầy kim tiêm và vỏ thuốc

Nguoi dai dien Michael Jackson bac bo thong tin BST au dam

Căn phòng chứa đầy đồ chơi trẻ con cùng các văn hóa phẩm đồi trụy

2. Thích trang điểm và dùng nước hoa phụ nữ

Kì lạ hơn, môt người hầu phòng phục vụ tại nhà ông vua nhạc Pop còn tiết lộ sở thích lập dị, MJ thích trang điểm và sử dụng nước hoa của phụ nữ. Trong "căn phòng của MJ" chứa đầy những dụng cụ trang điểm như kẻ mắt nước, son môi, kem chăm sóc da. Tất cả những vật dụng này được giấu trong một chiếc hộp. Nhiệm vụ của người hầu phòng là giấu chiếc hộp cùng những lọ nước hoa của MJ.

Người vợ đầu tiên của MJ, Lisa Marie Presley, con gái của vua  nhạc Rock-n-Roll Elvis Presley cũng vô cùng kinh ngạc với thói quen "Michael thích nhốt mình trong nhà tắm, trang điểm rồi lại tẩy trang nhiều lần."

Phat hien bang chung ve su benh hoan cua Michael Jackson hinh anh 1
Phong cách trang điểm lòe loẹt của Michael Jackson luôn khiến
người hâm mộ phải giật mình


3. Hứng thú với trẻ em

Theo lời kể của mẹ ngôi sao nhạc Pop, hồi còn trẻ ông hiếm khi ra ngoài hẹn hò với người khác giới. Bổ sung thêm thông tin vào đời sống tình dục lạ lùng của MJ, cuốn sách mới có cái tên khá kêu - "Bất khả xâm phạm: Cuộc đời kỳ lạ và cái chết bi kịch của Michael Jackson" - của nhà báo Randall Sullivan cung cấp với nội dung gây tranh cãi về vua nhạc pop.

 Mặc dù tác giả của cuốn sách biết rất rõ về những cáo buộc lạm dụng tình dục ở trẻ em trước đó, nhưng Sullivan vẫn cho rằng "MJ có thể chưa có khả năng tình dục. Tác giả đã ví ông vua nhạc Pop như một đứa trẻ bị nhốt trong thế giới người lớn và chưa từng bộc lộ khả năng tình dục như một người lớn thực thụ.

Tatum O'Neal, ngôi sao nổi tiếng cùng thời, từng có quan hệ tình cảm với Michael Jackson chia sẻ: "Tôi không biết Michael Jackson đã có quan hệ tình cảm với bao nhiêu cô gái? Khi chúng tôi đi chơi cùng nhau, Michael tỏ ra rất e lệ và hầu như chỉ nói được khoảng hai từ. Tôi không biết, Michael đã bao giờ làm "chuyện đó" hay chưa nhưng dường như anh ấy không mấy hứng thú với sex."

twixnmix: “ Michael Jackson and Tatum O’Neil at a party to celebrate the Gold certification of The Jacksons’ album Destiny, July 1979. ”
Tatum O'Neal và Michael Jackson từng có quan hệ tình cảm với nhau
nhưng cô cũng nhận ra sự kì lạ trong con người MJ lúc bấy giờ


Khi được hỏi về chuyện con cái, MJ lắc đầu và muốn nhận con nuôi. Trên thực tế, trong ba người con hiện tại của ngôi sao nhạc Pop, 2 người con đầu được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo và người còn lại được sinh ra bằng cách mang thai hộ. Dường như, MJ không mặn mà gì lắm với phụ nữ ngoại trừ những đứa trẻ. Thậm chí, theo lời một hàng xóm kể lại: "Michael Jackson thường xuyên mời những fan trẻ tuổi tụ tập quanh chiếc cổng khu nhà riêng của dòng họ Jackson vào nhà để trò chuyện với chúng, ông thích ở bên tụi trẻ và ngủ cùng chúng."

Mặc dù trắng án trong 14 cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em nhưng nhiều nguồn thông tin cũng tiết lộ, để được kết quả như vậy, ông đã phải chi nhiều khoản tiền không hề nhỏ. Người hâm mộ vẫn luôn nghi ngờ về việc "không có lửa làm sao có khói".


Lệnh bắt giữ của Sở cảnh sát hạt Santa Barbara

4. Ngủ trong buồng oxy

Ngoài ra, năm 1986, bức ảnh Michael ngủ trong buồng oxy gây sốc. Theo nhiều nguồn tin khi đó, ông hoàng nhạc pop tin rằng, việc ngủ trong chiếc buồng này giúp kéo dài tuổi thọ ít nhất tới 150 tuổi và giữ gìn nhan sắc. Tuy nhiên, Michael đã phủ nhận thông tin này và chỉ mượn hình ảnh viễn tưởng này để quảng bá cho bộ phim “Captain EO” sắp ra mắt của mình tại thời điểm đó.


Nhung dieu it biet ve vua nhac pop Michael Jackson hinh anh 1
MJ tin rằng ngủ trong chiếc giường Oxygen giúp tăng tuổi thọ và giữ gìn nhan sắc

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất