Midu bắt trend tuyển phi công kém 11 tuổi, tình tin đồn lập tức phản ứng

MC Anh Huy đã có chia sẻ cực hài hước sau chia sẻ của Midu.

2 ngày trở lại đây, người hâm mộ sôi sục trước thông tin Mỹ Tâm tuyên bố đang hẹn hò với tình trẻ Mai Tài Phến trong một bài phỏng vấn cùng báo chí. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu lại lên tiếng tuyên bố tất cả chỉ là sự hiểu lầm.

Midu bắt trend tuyển phi công kém 11 tuổi, tình tin đồn lập tức phản ứng-1

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao nhưng người hâm mộ tích cực đẩy thuyền và bày tỏ sự vui mừng khi trong vài tuần, showbiz Việt liên tục nhận tin vui khi các mỹ nhân tuyên bố hẹn hò đàn em hơn tuổi.

Đó là cặp Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu hay Ngô Thanh Vân và giám đốc Việt kiều Huy Trần.

Midu bắt trend tuyển phi công kém 11 tuổi, tình tin đồn lập tức phản ứng-2

Khi người hâm mộ hết sức sục sôi, mới đây hot girl Midu cũng có động thái gây chú ý. Trên trang cá nhân, cô nàng hào hứng: "Nghe mọi người rỉ tai nhau là người yêu tương lai của mình giờ còn bận đi học. Mình chờ vậy".

Kèm theo trạng thái hài hước, nữ diễn viên trẻ khoe cận ngoại hình xinh đẹp khi ngồi trong ô tô. Bài đăng lập tức nhận về 28 nghìn lượt cảm xúc cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ. Nổi bật trong số đó là bình luận của tình tin đồn - Anh Huy.

Anh cho hay: "Dạo này dịch bệnh nên em được nghỉ chứ không có bận đi học chị ơi!". Đáp lại lời của nam MC điển trai, hot girl SN 1989 đùa vui: "Ok em, lo đi học lại đi nhé".

Midu bắt trend tuyển phi công kém 11 tuổi, tình tin đồn lập tức phản ứng-3

Thời gian qua, Midu từng được đẩy thuyền cho rất nhiều mỹ nam trong showbiz Việt như Quốc Trường, Anh Đức, MC Anh Huy. Tuy nhiên, cô tuyên bố tất cả chỉ là bạn bè, là đồng nghiệp mà thôi.

Trước đó, cô nàng từng đưa ra tiêu chí tuyển bạn trai: "Ai không biết cứ tưởng Du chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của Du là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở".

Tuy nhiên, nếu không tìm được người phù hợp, Midu tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bat-trend-tim-tinh-tre-kem-11-tuoi-du-trend-my-tam-n-252452.html

Midu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao