Đám cưới Phan Thành

Phản ứng của Midu khi bị 'cà khịa' chuyện Phan Thành đi lấy vợ

Khi một vài người tiết lộ chuyện Phan Thành đã trở thành chồng người ta, Midu bày tỏ thái độ "không quan tâm".

Nếu là fans ruột hẳn ai cũng biết Phan Thành và Midu từng có nhiều năm ở bên nhau và lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015, sau khi bí mật làm đám hỏi vào năm 2014.

Tuy nhiên, cuộc tình ấy chẳng đi đến đâu khi thiếu gia họ Phan có mối quan hệ ngoài luồng với Thúy Vi.

Phản ứng của Midu khi bị cà khịa chuyện Phan Thành đi lấy vợ-1

Hậu chia tay, Midu chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai thì Phan Thành đã trở thành chồng người ta khi kết hôn cùng Trương Minh Xuân Thảo. Và khi thiếu gia họ Phan đi lấy vợ, rất nhiều người quan tâm đến thái độ của nữ viên viên SN 1989.

Trên trang cá nhân, Midu liên tục khoe ảnh bản thân xinh đẹp đi dự tiêc, tụ tập bạn bè. Ở một trong những lần lên sóng gần đây, có rất nhiều vào nhắc chuyện Phan Thành đã kết hôn.

Cụ thể, khi một vài người comment: "Phan Thành lấy vợ rồi này", "Phan Thành đã có vợ, còn Midu thì sao",... nhưng cô nàng chọn cách không bận tâm và không đưa ra phản hồi về bình luận của người này.

Phản ứng của Midu khi bị cà khịa chuyện Phan Thành đi lấy vợ-2
Phản ứng của Midu khi bị cà khịa chuyện Phan Thành đi lấy vợ-3
Midu không có phản hồi về những bình luận liên quan đến Phan Thành.

Ngoài ra, cũng có một vài người hâm mộ khen ngợi Midu giỏi giang, xinh đẹp và chúc cô mau chóng tìm được một nửa cho mình.

Trước đó, khi Phan Thành làm đám hỏi với Xuân Thảo vào ngày 24/11/2020, Midu liên tục bị réo tên. Bất ngờ bị người khác réo gọi, nữ diễn viên trẻ từng có tâm sự về điều này.

Phản ứng của Midu khi bị cà khịa chuyện Phan Thành đi lấy vợ-4

Cô nói: "Mình không thích được nhắc tên vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững mạnh. 

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là một Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập làm mới bản thân.

Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với một người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách. 

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. 

Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-midu-khi-bi-ca-khia-phan-thanh-lay-vo-n-250447.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành