Midu 'bung' áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào

Thấy Midu ăn mặc gợi cảm, phản ứng của người hâm mộ còn bất ngờ hơn.

Nếu để ý sẽ thấy dạo gần đây Midu ăn mặc có phần gợi cảm hơn trước rất nhiều. Trên Facebook, cô giáo trẻ thường xuyên khoe những shoot hình nóng bỏng mắt của bản thân.

Điển hình mới nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng đã khoe ảnh selfie khi ngồi trong ô tô. "Vì lười nhổ cỏ nên ngại trồng hoa", cô viết.

Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-1

Theo đó, Midu diện chiếc áo sơ mi màu trắng thanh lịch. Nhưng điểm gây chú ý chính là việc 8X đã "bung" 2 chiếc cúc, vòng 1 lấp ló phía sau.

Dưới phần bình luận bài đăng, trong khi một số khen ngợi Midu ngày càng gợi cảm, xinh đẹp, số khác lại trêu đùa: "Cô giáo đóng cúc áo vào đi".

Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-2Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-3
Phản ứng của dân mạng khi thấy Midu ăn mặc gợi cảm.

Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-4
Dạo gần đây, Midu thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng trưởng thành. Chiếc váy với thiết kế khoét vùng bụng khiến nữ diễn viên 8X lộ rõ chân ngực.

Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-5
Trước đó, Midu còn gây chú ý khi để lộ hình xăm trên ngực. Tuy nhiên, không lâu sau đó chính chủ khẳng định đó chỉ là hình xăm giả mà thôi.

Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-6
Midu chia sẻ bản thân từng rất ngại mặc sexy vì sợ người khác nhìn nhận và đánh giá không hay về mình. Nhưng giờ đây cô nhận ra suy nghĩ đó thật ngớ ngẩn.

Midu bung áo quá gợi cảm, fans đỏ mặt khuyên đóng cúc vào-7
"Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy. Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương", hot girl tâm sự.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bung-cuc-ao-dang-anh-can-ngoai-hinh-goi-cam-n-337369.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao