Lý do Midu dành cả thanh xuân kiếm tiền hơn kiếm chồng

Ở tuổi 32, Midu cho biết mình có niềm đam mê kiếm tiền mua nhà, mua đất hơn là an phận với một tấm chồng.

Sinh năm 1989, Midu là một trong những hot girl Sài thành đời đầu thành công trong nhiều lĩnh vực, từ làm nghệ thuật, kinh doanh đến đi dạy.

Ở tuổi 32, ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, 8X còn khiến mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù khi sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng thời trang,... Cô được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Lý do Midu dành cả thanh xuân kiếm tiền hơn kiếm chồng-1

Mới đây, Midu có chia sẻ gây chú ý, tiết lộ về lý do dành cả thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không phải kiếm chồng.

Theo nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng

- Nhà đất đứng tên trên sổ đỏ của mình thì chắc chắn thuộc về mình. Chồng đứng tên trên hôn thú cùng mình thì đôi khi thuộc về một hoặc nhìu người phụ nữ khác

- Miếng đất khi cần có thể rao bán ngay - Lấy nhầm ông chồng tệ bạc , đôi khi hối hận cả đời vẫn không thể quay lại như thời con gái. 

- Nhà đất để càng lâu bán càng lời. Lấy chồng đến lúc ly hôn thì nhiều khi còn mỗi cái nịt càng để lâu càng lỗ. 

- Mua càng nhiều nhà đất càng thấy mình vững chãi và tự do. Lấy 1 người chồng thôi mà đủ thứ lo toan từ gia đình nội ngoại đến con cái bỉm sữa,... 

- Quan trọng nhất là miếng đất và căn nhà không biết thô lỗ hay cư xử bạo hành với phụ nữ, càng không thể ngoại tình, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng yên tâm.

Lý do Midu dành cả thanh xuân kiếm tiền hơn kiếm chồng-2
Lý do Midu kiếm tiền hơn kiếm chồng.

Nhưng nói thì nói vậy thôi, cuối chia sẻ Midu cũng cho biết bản thân chẳng qua là chưa tìm được người phù hợp. "Nói đùa thế thôi chứ nếu gặp đúng người thì lấy chồng lúc nào cũng được miễn là bản thân thấy sẵn sàng.

Càng hạnh phúc hơn khi mình lấy được người ta vào lúc mình vững chãi nhất, không gánh nặng cơm áo gạo tiền rồi vui vẻ cùng chồng sống những ngày tháng an nhiên tự tại, không áp lực lo âu.

Tài sản đất đai khắp nơi, bốn biển là nhà, tha hồ trồng rau nuôi cá và nuôi dạy con cái. Hạnh phúc biết mấy".

Chia sẻ của Midu nhận được nhiều sự đồng tình. Người hâm mộ cũng mong cô sớm tìm được chân ái.

Lý do Midu dành cả thanh xuân kiếm tiền hơn kiếm chồng-3
Midu - Phan Thành

Trong quá khứ, Midu từng có chuyện tình nhiều năm với thiếu gia đình đám Sài thành - Phan Thành. Họ đã có kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015, sau khi bí mật làm đám hỏi vào năm 2014. Nhưng cuộc tình này cuối cùng chẳng đi đến đâu khi Midu phát hiện chồng sắp cưới có mối quan hệ ngoài luồng.

Phan Thành hiện cũng đã có cuộc sống riêng. Anh kết hôn với beauty bloger Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) - con gái chủ sáng lập một ngôi trường chuyên đào tạo người đẹp Việt Nam.

Dương Quá
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-danh-ca-thanh-xuan-kiem-tien-hon-kiem-chong-n-277540.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất