Midu đáp trả khi bị mắng 'mất chất nhà giáo'

Midu chính thức lên tiếng khi bị chỉ trích mặc hở, xăm hình.

Những ngày gần đây, Midu trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ việc nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng bất ngờ ''lột xác'' với phong cách ăn mặc được nhận xét ngày càng táo bạo.

Theo đó, nữ giảng viên khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối.

Midu đáp trả khi bị mắng mất chất nhà giáo-1
Mặc áo hở hang, Midu để lộ hình xăm đúng vị trí hiểm.

Bên cạnh phong cách thời trang sexy, mọi người còn phát hiện ra một sự thay đổi vô cùng đặc biệt ở Midu. Đó là việc hot girl bất ngờ sở hữu những hình xăm trên cơ thể.

Theo đó, ngoài hình xăm bằng chữ gần vị trí xương quai xanh, Midu còn xăm họa tiết đặc biệt lên cả vòng 1.

Đây là lần đầu tiên cô để lộ hình xăm cơ thể. Hình xăm này cũng được cho là mới bởi trong một số hình ảnh gần nhất Midu chia sẻ, những hình xăm này chưa hề xuất hiện.

Midu đáp trả khi bị mắng mất chất nhà giáo-2
Midu ngày càng ''lột xác'' trong gu thời trang.

Chưa rõ hình xăm trên cơ thể nữ giảng viên là thật hay giả song có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Midu có hình xăm.

Bên cạnh những ngợi khen sắc vóc Midu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhiều người lại bày tỏ không đồng tình với việc nữ giảng viên xăm hình, ăn mặc sexy.

Có người cho rằng, Midu ngày càng "mất chất". Thậm chí, còn xuất hiện rất nhiều bình luận tục tĩu nhắm vào Midu.

Họ khuyên cô là người đứng lớp, truyền tải kiến thức cho sinh viên nên cần chú ý hơn về phong cách ăn mặc.

Midu đáp trả khi bị mắng mất chất nhà giáo-3
Midu chính thức lên tiếng về ồn ào ăn mặc.

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây Midu đã chính thức lên tiếng. Cô đăng tải hình ảnh bình thản ngồi cafe, đọc sách nâng cao kiến thức. Nữ giảng viên cũng tự nhủ bản thân "thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ".

"Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo bé xíu chưa cần biết thực giả.

Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại. 

Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cafe và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ", Midu giãi bày.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dap-tra-khi-bi-mang-mat-chat-nha-giao-n-311767.html

Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao