Lại thêm một lần cố thử định nghĩa tình yêu, Midu được động viên sẽ tìm đúng người ở thời điểm thích hợp

Bên cạnh việc đưa ra lời khuyên, ngoại hình xinh đẹp của Midu cũng trở thành đề tài bàn tán.

Kết thúc chuyện tình nhiều năm cùng Phan Thành, Midu từng vướng tin đồn hẹn hò cùng Harry Lu. Tuy nhiên, người đẹp chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này. 

Thời gian qua, người hâm mộ chỉ thấy nữ diễn viên Cô nàng tóc rối tìm niềm vui mới trong công việc và thỉnh thoảng giao lưu cùng fans.

Sau những bức ảnh thả thính cực dễ thương, mới đây tình cũ Phan Thành lại gây bất ngờ khi tiếp tục đưa ra triết lý về tình yêu. Khẳng định đó là thứ khó nắm bắt nhưng Midu lại bật mí vẫn đang chờ một nửa của mình xuất hiện: “Đa tình tự cổ không dư hận. Dĩ hận miên miên vô tuyệt kỳ…

Lại thêm một lần cố thử định nghĩa tình yêu, Midu được động viên sẽ tìm đúng người ở thời điểm thích hợp-1
Midu tiếp tục đưa ra triết lý về tình yêu.

Rốt cuộc thì cũng chẳng có ai đủ thông thái để định nghĩa được tình yêu. Chỉ có những người dũng cảm lao vào vựa ái tình, ngụp lặn hết quãng buồn này khổ kia mới đúc kết được rằng yêu chẳng qua chỉ là chuyện tự - nhiên – phải – thế…

Có quá nhiều người, nói quá nhiều, suy nghĩ quá nhiều, day dứt quá nhiều về chuyện tình yêu. Mà vốn dĩ cái gì nhiều quá cũng chẳng bao giờ tốt. Dù tình yêu chưa bao giờ là một khái niệm giản đơn, dể hiểu thì chuyện nghĩ quá nhiều về nó cũng sẽ chẳng giúp bạn hạnh phúc hơn được đâu.

Lại thêm một lần cố thử định nghĩa tình yêu, Midu được động viên sẽ tìm đúng người ở thời điểm thích hợp-2
Lại thêm một lần cố thử định nghĩa tình yêu, Midu được động viên sẽ tìm đúng người ở thời điểm thích hợp-3
Không ít lần fans khuyên Midu nên quay lại với Phan Thành.

Yêu một người, xếp nối họ vào cuộc đời và ghép họ thành một phần của cuộc sống. Chỉ việc thức dậy và biết rằng trên hành tinh này có một người đang chờ mình ở đâu đó, thế thôi cũng đã là quá nhiều cho một hạnh phúc méo – tròn. Mong nhiều hơn nữa, nghĩ nhiều hơn thế có vui hơn không?

Yêu không khó như Toán mà phải tốn nhiều IQ. Yêu không mỏi mệt như Văn mà phải lăn tăn nhiều đến thế".

Cũng giống như những lần đăng tải status trước đó, động thái mới đây của Midu tiếp tục thu hút rất nhiều quan tâm. Ngoài việc khuyên nên cho Phan Thành một cơ hội, số khác lại chúc Midu sẽ tìm được người ưng ý ở thời điểm thích hợp.

Lại thêm một lần cố thử định nghĩa tình yêu, Midu được động viên sẽ tìm đúng người ở thời điểm thích hợp-4
Một fans chúc Midu sẽ tìm được đúng người ở thời điểm thích hợp.

"Lúc trước mình và chồng đang quen nhau thì có sự xuất hiện của người thứ 3. Chồng mình đã bị xiêu lòng trước nhan sắc cô gái này. Và sau đó chuyện gì đến cũng đã đến. Mình và anh chia tay. Lúc ấy, mình đau khổ, thất vọng cảm thấy không còn niềm tin vào tình yêu nữa.

Sau một thời gian chấp nhận buông bỏ, anh ấy quay lại xin lỗi mình và mong muốn được hàn gắn. Minh đã suy nghĩ rất lâu và chờ xem trái tim mình có thật sự còn rung động vì anh nữa không và kết quả là vẫn còn. Mình tiếp tục suy nghĩ có thể tha thứ cho người đã phản bội mình được hay không? Cuối cùng vẫn chọn cách tha thứ.

Không lâu sau đó, cả hai đã quyết định làm đám cưới, đến nay cũng được 4 năm rồi. Hiện giờ mình rất hạnh phúc. Giờ nghĩ lại, nếu mình không chọn tha thứ thì có phải giờ đây mình sẽ không có được hạnh phúc này không. May mắn thay mình đã chọn đúng. Chúc Du sẽ chọn đúng người, đúng thời điểm nhé", tài khoản Huyền Lê đưa ra lời khuyên.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dua-ra-triet-ly-sau-sac-ve-tinh-yeu-gay-xon-xao-n-183553.html

Midu

Tin tức mới nhất