Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường

Tham gia một sự kiện giải trí mới đây, nhan sắc của Midu được đặt lên bàn cân để so sánh.

Midu luôn là cái tên hot trong làng giải trí. Ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", lối sống không scandal cùng tài năng là những điểm cộng giúp nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng ngày càng được mọi người yêu mến.

Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức. Điều khác biệt ở Midu tuổi 33 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-1

Mới nhất khi tham gia một sự kiện điện ảnh, cô giáo hot girl đã chia sẻ loạt hình về bản thân. 8X gây thương nhớ khi diện chân váy chữ A phía trên kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Nữ chính tóc buộc cao, trang điểm nhẹ nhàng nhưng rất nổi bật.

Được biết, toàn bộ loạt hình này đều chụp bằng camera thường, không được căn chỉnh góc cũng chẳng có bất cứ phần mềm hỗ trợ nào. Nhìn Midu thả dáng bên đồng nghiệp nam, dân mạng bày tỏ khó tìm ra được khuyết điểm nào ở ngoại hình của người đẹp họ Đặng.

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-2

Đây không phải lần đầu tiên Midu gây chú ý với nhan sắc đẹp nổi bật. Trước đó, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng từng nhiều lần khẳng định đẳng cấp nhan sắc, dù trang điểm hay không, cô vẫn cực xinh xắn.

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-3
Khoảnh khắc Midu bị chụp lén nhưng vẫn vô cùng thần thái, tự tin. Đứng bên cạnh đàn chị, Lê Bống bị nhận xét có phần "kém sắc".

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-4
Midu đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop.

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-5
Trước đây Midu thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Thông thường, cô hay chọn cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Chỉ khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, 8X mới make up đậm. 

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-6
Thời gian trôi đi, khoảng 1-2 năm trở lại đây Midu chăm diện hơn những bộ đồ gợi cảm, sexy, giúp khoe trọn vẻ đẹp "không tuổi".

Midu lộ sắc vóc thật khi bị chụp lén bằng cam thường-7
Midu tự tin khoe mặt mộc. Từ những hình ảnh chia sẻ cho thấy, dù nói không với mọi loại phấn son, 8X vẫn rạng rỡ trước ống kính. Thêm vào đó là nụ cười tươi rói của cô nàng làm ai nhìn cũng tan chảy.

Hóng (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-lo-sac-voc-that-khi-bi-chup-len-bang-cam-thuong-n-320994.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao