Phản ứng căng đét Midu khi bồ tin đồn ẩn ý có bạn gái mới

Trần Anh Huy mới đây lần đầu khoe ảnh "người ấy" trên trang cá nhân.

Vốn là quý cô độc thân, giàu có nức tiếng của showbiz Việt nên thời gian qua chuyện tình cảm của Midu là đề tài nhận được rất nhiều quan tâm của dân mạng.

Trong vô số trai đẹp, người yêu mến tích cực ghép đôi nhất với nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng là MC Anh Huy.

Phản ứng căng đét Midu khi bồ tin đồn ẩn ý có bạn gái mới-1
Loạt ảnh ngọt ngào của MC Anh Huy và Midu khiến fans liên tục đẩy thuyền.

Bởi ngoài những lần tương tác cực tình trên mạng xã hội, liên tục xuất hiện với nhau như hình với bóng ở ngoài đời, trước đó còn xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc Anh Huy tổ chức một bữa tiệc lãng mạn để cầu hôn Midu.

Tuy nhiên, không lâu sau đó nữ giảng viên hot girl lên tiếng phủ nhận mối quan hệ. Cô tiết lộ giữa họ chỉ là tình cảm bạn bè, tình đồng nghiệp mà thôi.

Phản ứng căng đét Midu khi bồ tin đồn ẩn ý có bạn gái mới-2

Khi tin đồn hẹn hò tạm lắng, mới đây MC Anh Huy úp mở chuyện có bạn gái. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh tình tứ bên một cô gái giấu mặt, kèm theo đó là caption: "Cuối cùng cũng chịu lên hình".

Đến đây, dân mạng đặc biệt tò mò về danh tính cô gái được cho là "người ấy" của Anh Huy. 

Phản ứng căng đét Midu khi bồ tin đồn ẩn ý có bạn gái mới-3

Đặc biệt, ngay cả Midu cũng phải vào gửi lời chúc: "Chúc Huy trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con cháu đầy nhà nha".

Tuy nhiên, cũng có một số thánh soi tinh ý nhận ra, cô gái trong hình chính là Phương Anh Đào. Và có lẽ bức hình trên được ghi lại khi cả 2 cùng tham gia một chương trình thực tế nào đó mà thôi.

Phản ứng căng đét Midu khi bồ tin đồn ẩn ý có bạn gái mới-4Phản ứng căng đét Midu khi bồ tin đồn ẩn ý có bạn gái mới-5
Hóa ra cô gái chụp hình cùng "Quý Ông Tia Chớp" là Phương Anh Đào.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So You Think You Can Dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò là vũ công/diễn viên. Anh còn thử sức mình ở lĩnh vực MC cho một số chương trình như Bữa Trưa Vui Vẻ, Thời Trang Và Cuộc sống,..

Ngoài ngoại hình điển trai, anh còn gây ấn tượng với lối dẫn dắt tự tin.Hiện trang cá nhân của nam MC cũng có gần 190 nghìn người theo dõi.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cang-det-midu-khi-bo-tin-don-an-y-co-ban-gai-moi-n-317263.html

MC Anh Huy Midu

Tin tức mới nhất