Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên 'phây'?

Tham gia một sự kiện giải trí mới đây, Midu đã vô tình lọt ống kính team qua đường.

Midu luôn là cái tên hot trong làng giải trí. Ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", lối sống không scandal cùng tài năng là những điểm cộng giúp nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng ngày càng được mọi người yêu mến.

Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức. Điều khác biệt ở Midu tuổi 33 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên phây?-1

Mới đây, Midu một lần nữa gây sốt khi xuất hiện trong một cuộc họp báo, ra mắt phim. Tác phẩm có sự tham gia của Midu, đánh dấu sự trở lại của nàng hot girl sau một thời gian dài vắng bóng.

Tại đây, 8X diện chiếc váy quây màu trắng vô cùng gợi cảm. Đặc biệt, nữ giảng viên hot girl còn có màn giao lưu cùng Tiktoker Lê Bống. Và khoảnh khắc này vô tình lọt vào ống kính của team qua đường.

Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên phây?-2

Thế nhưng, dù là khoảnh khắc chụp lén nhưng Midu vẫn vô cùng thần thái, tự tin. Đứng bên cạnh đàn chị, Lê Bống bị nhận xét có phần "kém sắc".

Được biết, Lê Bống cao hơn Midu 7cm nhưng ở trong khoảnh khắc này, có thể do cách phối đồ nên nhìn Midu thanh thoát hơn hẳn.

Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên phây?-3

Đây không phải lần đầu tiên Midu gây chú ý với nhan sắc đẹp nổi bật. Trước đó, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng từng nhiều lần khẳng định đẳng cấp nhan sắc, dù trang điểm hay không, cô vẫn cực xinh đẹp.

Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên phây?-4
Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén, đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop.

Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên phây?-5
Trước đây Midu thường theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Thông thường, cô hay chọn cách trang điểm đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Chỉ khi xuất hiện ở các sự kiện lớn, 8X mới make up đậm. 

Midu lộ sắc vóc thật, ngoại hình có nuột như ảnh trên phây?-6
Thời gian trôi đi, khoảng 1-2 năm trở lại đây Midu chăm diện hơn những bộ đồ gợi cảm, sexy, giúp khoe trọn vẻ đẹp "không tuổi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-lo-sac-voc-that-ngoai-hinh-co-nuot-nhu-anh-tren-phay-n-302593.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất