Midu phản ứng căng đét chỉ vì bị nói trắc trở tình duyên

Midu cho rằng, mình chưa từng yêu ai nên không thể gọi là "trắc trở tình duyên". Hiện tại, hot girl đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết nhận xét Midu là người phụ nữ hiện đại, thông minh, dám nghĩ dám làm. Bên cạnh vai trò của một diễn viên tiềm năng, cô còn là doanh nhân trẻ thành đạt với khối tài sản "không phải dạng vừa". 

Thăng hoa trong sự nghiệp nhưng khi bàn về tình duyên, người viết cho rằng đường tình Midu trắc trở. "Diễn viên Midu: Khối tài sản không phải dạng vừa, kinh doanh thăng hoa, tình duyên trắc trở và quan điểm 'không cần đàn ông hoàn hảo để làm đẹp profile'", title bài.

Midu phản ứng căng đét chỉ vì bị nói trắc trở tình duyên-1
Phản ứng của Midu khi bị nói trắc trở tình duyên.

Đọc được nội dung, Midu thể hiện thái độ "không vui". Cụ thể dẫn đường link bài viết, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng nói: "Mình xin đính chính nhẹ đây là cuộc sống độc thân mơ ước chứ không phải tình duyên trắc trở nha. Có yêu ai đâu mà trắc với trở".

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ ủng hộ cuộc sống độc thân vui vẻ của Midu. Có một số lại mong cô sớm tìm được người yêu thương thật lòng. Trong khi người bạn khác giới thân rất thân với Midu - MC Anh Huy thì cho rằng: "Tại không yêu chứ lên tiếng yêu là có liền phải không chủ tịch".

Midu phản ứng căng đét chỉ vì bị nói trắc trở tình duyên-2

Midu từng có mối tình nhiều năm với thiếu gia Phan Thành. Cặp đôi đính hôn năm 2014 và kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng sau đó, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng bất ngờ tuyên bố hủy hôn ước với con trai đại gia Phan Quang Chất, vì phát hiện anh có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl Thúy Vi.

Sau mối tình dang dở với thiếu gia đình đám Sài thành, Midu của hiện tại vẫn là cô nàng độc thân "đắt giá" của showbiz Việt. Suốt những năm qua, cô gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp.

Midu phản ứng căng đét chỉ vì bị nói trắc trở tình duyên-3

Midu chưa từng công khai mối tình nào kể từ khi chia tay Phan Thành. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại là "cao thủ thả thính" của showbiz Việt. Mỗi khi đăng ảnh trên trang cá nhân, Midu luôn viết kèm những dòng chú thích khiến nhiều mỹ nam Việt "say như điếu đổ".

Dàn trai đẹp từng được fans tích cực "ship" cho Midu phải kể đến Harry Lu, diễn viên Quốc Trường, Anh Đức, MC Anh Huy. Dù rất được ủng hộ tiến tới nhưng sau tất cả cô chỉ coi họ là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

Midu phản ứng căng đét chỉ vì bị nói trắc trở tình duyên-4

Midu từng tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không đặt nặng chuyện yêu đương: "Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa". 

Nhưng khi được hỏi về hình mẫu người chồng lý tưởng Midu thẳng thắn: "Ai không biết cứ tưởng tôi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của tôi là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở". 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-phan-ung-cang-det-vi-bi-noi-trac-tro-tinh-duyen-n-251075.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất