Miley Cyrus bị truất ngôi trên VEVO và cấm biểu diễn tại Dominica

– Dường như cô ca sĩ tuổi teen đã đi quá giới hạn cho phép và không còn được dư luận cưng chiều với hình ảnh nổi loạn đang dần trở nên phản cảm.



Miley Cyrus đã không còn giữ được ngôi vị thống trị khi để vuột mất kỷ lục video của một nữ nghệ sĩ có lượng xem nhiều nhất trong vòng 24 tiếng trên VEVO với Wrecking ball. Ca khúc với những cảnh quay khỏa thân trên một quả cầu xích sắt từng đem về cho nữ ca sĩ 12.3 triệu lượt view, một con số cực khủng cho một video mới ra mắt chỉ tính riêng trong vòng 1 ngày phát hành.


Wrecking ball đang đạt mốc gần bảy trăm triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại



Kỷ lục mới đã được thiết lập cho Nicki Minaj với 19.6 triệu lượt xem chỉ trong vòng một ngày. Cặp đôi cũng đang được sắp xếp vị trí ngồi ngay sát cạnh nhau tại lễ trao giải VMAs sẽ diễn ra vào ngày mai tại California.



Vận xui tiếp tục đeo bám Miley khi chính phủ và nhà chức trách địa phương nước cộng hòa Domonica vừa ra quyết định cấm cửa tất cả các buổi diễn trong khuôn khổ Bangerz tour của giọng ca The last song dự kiến tổ chức từ ngày 13/9 tới đây. Trong một tuyên bố vào hôm thứ Năm vừa qua cho rằng concert của Miley Cyrus đã đi ngược lại với đạo đức, thuần phong mỹ tục của đất nước này. Những đêm diễn được ví như những “sex shows” của ngôi sao tuổi teen vốn dĩ đã được gắn mác 18+ bởi các yếu tố khiêu khích từ vũ đạo, trang phục cho đến các đạo cụ biểu diễn.

Được biết, vé cho các buổi diễn này có giá từ 27$ cho đến 370$ (khoảng hơn 7 triệu đồng) và đã được mở bán từ tháng 7 năm nay. Đơn vị tổ chức vẫn chưa có bất kỳ bình luận gì về lệnh cấm vận này.

Dây Thun

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất