Miley Cyrus gợi dục và chửi thề liên tiếp tại Anh - Rihanna bỏ hãng đĩa theo Jay Z

- Miley thậm chí đùa cợt về việc tình dục, hút thuốc, uống rượu hay chất gây nghiện.

Miley Cyrus gợi dục và chửi thề liên tiếp tại Anh

Miley Cyrus đã không gây "thất vọng" khi tiếp tục với trang phục khiêu khích và lối biểu diễn khiêu dâm trong đêm mở màn tour Bangerz tại O2 Arena ở Anh. Buổi biểu diễn đã bán hết sạch vé, nhưng sau đó để lại những khán giả ngạc nhiên không thốt lên lời.


Miley Cyrus đã không gây "thất vọng" dâm trong đêm mở màn tour Bangerz

Trang phục được Miley đem đến nước Anh vẫn là những bộ quần áo ngắn đến cụt cỡn, lộ toàn bộ vòng 3. Phản cảm nhất là bộ trang phục có hình quốc kỳ Anh và những tờ đô la khiến cho người xem có cảm giác cô đang chế giễu nước Anh như đã từng đem tổng thống Bill Clinton ra "đùa nghịch" như ở các buổi biểu  diễn của concert Bangerz tại Mỹ. Chỉ với trang phục, ngôi sao của Disney trước đây đã đảm bảo rằng cô ấy đã cho thủ đô nước Anh một đêm đáng nhớ.


Trang phục có hình quốc kỳ Anh


Trang phục có hình những tờ tiền đô la


Cô đã từng đem tổng thống Bill Clinton ra "đùa nghịch"

Tưởng trừng sự phản cảm chỉ dừng lại ở việc trang phục và biểu diễn, chỉ mười phút chương trình bắt đầu Miley chửi thề gần như liên tục. Khiến các bậc cha mẹ có mặt tại buổi biểu diễn có một ấn tượng không tốt.


Mười phút chương trình bắt đầu Miley chửi thề gần như liên tục

Nhà báo Tom Thorogood có mặt tại buổi biểu diễn đã tweet ngay khi đêm diễn bắt đầu: "Miley vừa nói motherf ***** (từ bậy - 2Sao)  đến bốn lần trong 20 giây mở màn của buổi biểu diễn tại O2. Rất nhiều bậc cha mẹ xung quanh tôi đã đỏ mặt".

Miley thậm chí đùa cợt về việc tình dục, hút thuốc, uống rượu hay chất gây nghiện. Thậm chí cô còn "kích động" khán giả hôn nhau và cho rằng "đây là châu Âu, các bạn đều có thể nói tục".


Miley thậm chí đùa cợt về việc tình dục, hút thuốc, uống rượu hay chất gây nghiện

Những buổi biểu diễn của Miley có quy định những fan trên 15 tuổi được phép đến xem, còn ít tuổi hơn phải đi kèm cùng bố mẹ. Vậy nên có rất nhiều bậc phụ huynh cũng đến xem vì con họ đã năn nỉ họ đi cùng.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều của các bậc phụ huynh khi có mặt trong buổi biểu diễn này. Chia sẻ với Express của Anh, cô Claire Dyer 37 tuổi, đến từ Biggin Hill, có mặt ở đó với con gái sáu tuổi Emily cho rằng: "Tôi không nghĩ rằng Miley là hình mẫu tốt... Chương trình có lẽ sẽ gây sốc, có lẽ tôi sẽ phải che mắt của Emily. Một số các cô gái ở đây đều ăn mặc rất không đứng đắn. Tôi không muốn con gái tôi ăn mặc như thế ở độ tuổi của mình".

Một số khác thì cho rằng: "Chuyện cô liếm chiếc búa thì cũng chỉ là liếm một chiếc búa. Có thêm rất nhiều cô gái trẻ yêu thích Miley hiện tại như là Hantana Montana. Tôi nghĩ rằng sự thay đổi của cô ấy có chút lạ, nhưng quan hệ tình dục và chiêu trò gây sốc tất cả đều có trên Internet nên không thể gây sốc bọn trẻ bây giờ".


Rất nhiều ý kiến trái chiều của các bậc phụ huynh khi có mặt trong buổi biểu diễn

Những buổi biểu diễn của tour Bangerz tại châu Âu sẽ tiếp tục diễn ra trong những ngày tới. Vài ngày trước, Miley đã buộc phải trì hoãn buổi mở màn của tour Bangerz châu Âu khi phải nhập viện vì bị dị ứng với thuốc kháng sinh.

Rihanna bỏ hãng đĩa theo Jay Z

Dù phát hành 7 album và nhiều đĩa đơn rất thành công dưới chướng của Def Jam Records cùng sự ưu ái của hãng đối với mình, nhưng Rihanna đã quyết định chia tay với hãng đĩa danh tiếng này. Nữ ca sỹ người Barbados đã chính thức đặt bút ký hợp đồng với hãng Roc Nation của rapper, nhà sản xuất nổi tiếng Jay Z.


Rihanna chính thức đặt bút ký hợp đồng với hãng Roc Nation của Jay Z

Thực chất, Rihanna đã được quản lý bởi Roc Nation từ năm 2010. Cô là ca sỹ chính thức của hãng, bên cạnh những nghệ sỹ khác của Roc Nation như Calvin Harris, DJ Mustard, J. Cole, Jay Electronica, Rita Ora và Jay Z. Trong khi đó ở trang web của hãng Def Jam, Rihanna được liệt kê như là "cựu nghệ sỹ" của hãng.


Rihanna được liệt kê như là "cựu nghệ sỹ" của hãng Def Jam

Hiện giờ, dù Rihanna là một nghệ sỹ của Roc Nation, nhưng Def Jam vẫn giúp quảng bá và phân phối sản phẩm âm nhạc của cô. Tạp chí Billboard cho biết Def Jam gần đây đã gặp Rihanna để thảo luận kế hoạch và thông báo chính thức về album tiếp theo dự kiến ​​sẽ được thực hiện "sớm".


Album album tiếp theo của Rihanna dự kiến ​​sẽ được thực hiện "sớm"

Rihanna và Jay-Z vốn không xa lạ gì với cách làm việc của nhau. Cô đã gia nhập Def Jam vào năm 2005, khi Hova vẫn là chủ tịch của hãng. Hai siêu sao cũng đã từng hợp tác một số ca khúc, trong đó có bài hát giành giải Grammy Umbrella.

Lộ diện tên album mới của Adele?


Vào ngày sinh nhật thứ 26 của mình, nữ ca sĩ người Anh Adele đã chia sẻ một bức ảnh của mình đang nằm trên giường, kèm với chú thích: "Tạm biệt tuổi 25... Hẹn gặp lại trong năm nay". Lời chú thích này được cho là có liên quan đến album mới của cô, cụ thể hơn là tên album.


Giọng hát thiên thần của nước Anh đã bước sang tuổi 26

Nếu Adele vẫn tiếp tục xu hướng đặt tên album dựa trên tuổi tác của mình, thì album phòng thu thứ ba đang được mong đợi sẽ có tên là "25". Nếu tweet thực sự là một gợi ý, album này có thể sẽ phát hành trước khi năm 2014 kết thúc. Hiện tại cô vẫn chưa xác nhận hay phủ nhận thông tin này, còn đại diện của cô đã từ chối bình luận.


Có thể album mới của Adele sẽ có tên là 25

Tính đến nay, Adele đã có hai album trong sự nghiệp của mình. Album gần đây nhất của "giọng ca thiên thần" này là 21 được phát hành vào năm 2011, chỉ vài tháng sau khi Adele tròn 21 tuổi. Album này giữ vị trí quán quân của bảng xếp hạng Billboard 200 trong nhiều tuần liền và giành giải Album của năm của Grammy năm 2012. Album 21 giúp Adele kiếm được loạt hit đỉnh như Rolling in the Deep, Someone Like You và Set Fire to the Rain.

 Vương Vương

Tin tức mới nhất