Miley Cyrus và Liam Hemsworth cưới bí mật tại nhà riêng?

Những hình ảnh được cho là chụp từ tiệc cưới của Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Elle, nhiều khả năng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã tổ chức lễ cưới bí mật tại nhà riêng vào tối 23/12. Một số hình ảnh được cho là chụp từ buổi tiệc được bạn thân Conrad Carr chia sẻ trên mạng xã hội Instagram.

Trong những tấm ảnh, Miley Cyrus mặc đầm trắng, còn Liam Hemsworth diện vest đen. Hai người cùng đứng cắt bánh trước sự chúc mừng của những người thân trong gia đình Liam Hemsworth.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth cưới bí mật tại nhà riêng?-1
Miley Cyrus và Liam Hemsworth cùng cắt bánh.

Ở một clip do Conrad chia sẻ, cư dân mạng có thể nhìn rõ dòng chữ “Mr” và Mrs” màu đỏ được gắn trên tường.

Phía Miley Cyrus và Liam Hemsworth hiện chưa lên tiếng về thông tin này. Theo Entertainment Tonight, hồi tháng 3, bạn thân của Miley Cyrus từng chia sẻ về ý định tổ chức tiệc cưới bí mật.

Nguồn tin này nói: “Cô ấy sẽ không công bố bất kỳ điều gì bởi vì cô ấy chỉ muốn ngày vui của mình bên bạn bè. Mọi thứ chỉ được công bố vào phút cuối. Hai người họ luôn muốn làm mọi thứ theo cách của họ”.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth cưới bí mật tại nhà riêng?-2
Buổi tiệc có các thành viên gia đình Hemsworth. Khán giả còn nhận ra dòng chữ Mr & Mrs phía sau tường.

Lễ cưới chỉ là hình thức. Chuyện họ yêu nhau và hạnh phúc thế nào mới là điều quan trọng”, một người thân của Liam Hemsworth chia sẻ trên TMZ hồi tháng 8.

Ca sĩ Wrecking Ball và bạn trai người Australia quen nhau trên phim trường The Last Song năm 2009. Họ hẹn hò ngay sau khi phim đóng máy và tuyên bố đính hôn năm 2012. Năm 2013, họ bất ngờ hủy hôn.

Sau hai năm xa nhau, họ tái hợp. Miley Cyrus đeo lại chiếc nhẫn đính hôn, thay đổi từ gu phá cách táo bạo sang hình ảnh thục nữ hơn. Trên Instagram, cặp sao thường xuyên tương tác và chia sẻ ảnh tình cảm.

Theo Zing


Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao