Sau màn 'thè lưỡi liếm mặt' chồng tại Met Gala 2019, Miley ngấm ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng với Liam Hemsworth

Người hâm mộ nữ ca sĩ Miley Cyrus đang cực kỳ phấn khích trước thông tin được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ Miley Cyrus đã chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên ông xã Liam Hemsworth trên Instagram cá nhân. Đáng chú ý, dân tình được dịp xôn xao khi giọng ca Wrecking Ball đính kèm tấm hình dòng chú thích đầy ẩn ý: "Bố và mẹ". 

Sau màn thè lưỡi liếm mặt chồng tại Met Gala 2019, Miley ngấm ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng với Liam Hemsworth-1
Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Động thái này khiến người hâm mộ Miley không khỏi nghi ngờ việc cặp đôi đang chuẩn bị lên chức bố mẹ. Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng tin vui của đôi vợ chồng trẻ.

Nổi tiếng là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood, Miley Cyrus và Liam Hemsworth khiến nhiều người không khỏi ghen tị với mối tình lãng mạn kéo dài suốt một thập kỷ. Từ khi chính thức về chung một nhà và trở thành vợ chồng hợp pháp, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm ngọt ngào, thậm chí có phần "cuồng si" dành cho đối phương.

Sau màn thè lưỡi liếm mặt chồng tại Met Gala 2019, Miley ngấm ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng với Liam Hemsworth-2Sau màn thè lưỡi liếm mặt chồng tại Met Gala 2019, Miley ngấm ngầm xác nhận mang thai con đầu lòng với Liam Hemsworth-3
Miley không ít lần thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho chồng mọi lúc mọi nơi.

Cách đây không lâu, trong buổi phỏng vấn với tạp chí GQ Australia, Liam Hemsworth bày bỏ anh muốn có từ 10 đến 20 đứa con với Miley Cyrus. Ông xã Miley cho hay: “Tôi muốn có khoảng 10, 15 đến 20 đứa con cùng với Miley. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn đang có rất nhiều vật nuôi cần chăm sóc, vì vậy, chúng tôi chưa sẵn sàng cho việc chào đón một em bé vào lúc này”

Nếu tin đồn có thai là thật thì nam ca sĩ đã bước đầu đạt được 1/10 hoặc 1/20 dự định của mình rồi. Còn bây giờ, người hâm mộ chỉ còn phải chờ đợi thông báo chính thức của một trong hai nhân vật chính nữa thôi.

Dung Lê
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miley-xac-nhan-mang-thai-con-dau-long-voi-liam-hemsworth-n-183307.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất