Xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của học trò Miley Cyrus vừa mới qua đời

Là một trong những thí sinh để lại nhiều ấn tượng tại The Voice mùa 13, thế nhưng căn bệnh hiểm nghèo bất ngờ tìm đến với học trò của Miley Cyrus.

Hôm 3/3, tờ Mirror (Anh) đưa tin Janice Freeman - thí sinh thuộc đội của Miley Cyrus trong cuộc thi The Voice Mỹ 2017 - vừa qua đời ở tuổi 33. Nguyên nhân ban đầu được cho là cô mắc chứng viêm phổi và máu đông. Cô được đưa đến một bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch và trút hơi thở cuối cùng không lâu sau đó.

Xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của học trò Miley Cyrus vừa mới qua đời-1

Trước khi tham gia The Voice, hoàn cảnh của Janice rất khó khăn. Cô sinh con khi cô mới 21 tuổi. Khi con gái mới 4 tuổi, bố cô bé đã qua đời vì ung thư. Cuộc sống của một bà mẹ đơn thân rất khó khăn đối với Janice. Năm 2012, cô còn bị chẩn đoán mắc ung thư cổ tử cung.

Khi biết được hoàn cảnh của Janice, Miley Cyrus đã giúp cô tìm một căn hộ với 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, trả tiền đặt cọc và tiền thuê 6 tháng, sau đó đã mua hẳn cho gia đình cô ngôi nhà mà họ ao ước.

Janice xúc động bày tỏ: "Miley, em là người bạn tốt nhất của chị. Người phụ nữ này đã giúp đỡ tôi có nhà ở. Cô ấy đã cho gia đình tôi được ở một căn hộ 2 phòng ngủ".

Xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của học trò Miley Cyrus vừa mới qua đời-2

Theo lời kể của Janice thì khi cô bị loại khỏi cuộc thi, Miley đã rơi nước mắt. Nữ ca sĩ trẻ nói: "Nếu có bất cứ ai đó xứng đáng được ở lại cuộc thi này, người đó là chị. Chị là một chiến binh, một dũng sĩ, một tấm gương, và hơn hết, chị chính là giọng hát The Voice tìm kiếm. Em hoàn toàn bị sốc. Em quý chị rất nhiều".

Janice khi đó cũng đáp lại huấn luyện viên của mình: "Miley, em là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời chị, chị rất trân trọng em. Em sẽ có một người bạn suốt cuộc đời này và bất cứ thứ gì em cần ở chị. Chị luôn ở đây. Cảm ơn em về những gì em đã cho chị".

Về phía Miley, khi nhận được thông tin Janice Freeman qua đời, cô lập tức gửi thông điệp đến học trò cũ trên Instagram: "Cảm ơn chị nhé Janice. Bức ảnh này rất hợp với chị đấy".

Xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của học trò Miley Cyrus vừa mới qua đời-3


Phần thi Giấu mặt của Janice Freeman tại The Voice 2017

Theo Tinnhac


the voice Miley Cyrus

Tin tức mới nhất