MIN tiết lộ về 'kẻ thù' khiến bao nhiêu năm không dám mặc váy chứ đừng nói là bikini

Hoá ra việc chấp nhận và thoải mái "sống chung với kẻ thù" - những vết rạn da ở đùi cũng là lý do mà Min ngày càng ăn mặc sexy hơn.

Mới đây, MIN vừa chia sẻ những hình ảnh mặc bikini "nóng rẫy" trên trang cá nhân. Tuy thời gian gần đây MIN chuyển qua phong cách quyến rũ và gợi cảm hơn nhưng hoá ra đây mới chính là lý do những bộ hình đồ tắm và các trang phục ngắn ngày càng chiếm sóng trên tường nhà cô nàng.

MIN tiết lộ về kẻ thù khiến bao nhiêu năm không dám mặc váy chứ đừng nói là bikini-1
MIN khoe những hình ảnh mặc bikini đen siêu sexy và nếu chính cô không nói thì cũng ít ai để ý đến những vết rạn trên đùi.

MIN tiết lộ về kẻ thù khiến bao nhiêu năm không dám mặc váy chứ đừng nói là bikini-2
Với hàng tá những phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay, việc "hô biến" đi vài khuyết điểm như vết rạn hay thậm chí là các ngấn mỡ trở nên quá dễ dàng nhưng MIN chọn cách "sống chung với kẻ thù"

"Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gien lại là da mỏng nữa nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da 1 số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân." - MIN tâm sự.

MIN tiết lộ về kẻ thù khiến bao nhiêu năm không dám mặc váy chứ đừng nói là bikini-3
Cận cảnh những vết rạn trên đôi chân của MIN

Chủ nhân bản hit Đừng yêu nữa em mệt rồi khẳng định: "Nhớ lúc đó từ điển #ootd (oufit of the day - đồ mặc hàng ngày) của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ, mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như 1 phần của mình, well, cho dù nó cũng không đẹp lắm hehe. Nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù".

MIN tiết lộ về kẻ thù khiến bao nhiêu năm không dám mặc váy chứ đừng nói là bikini-4
Rõ ràng dù có vết rạn hay không thì tỷ lệ cơ thể của MIN ở thời điểm hiện tại vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ rồi! 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/min-bi-ran-da-vi-tang-can-nhanh-tung-khong-dam-mac-vay-va-bikini-n-210753.html

ca sĩ Min MIN

Tin tức mới nhất