Min (missA) gặp sự cố khi quay MV mới của Amber

(2Sao) - MV Shake the brass của Amber với sự kết hợp của Taeyeon đã chính thức xuất xưởng vào sáng nay 13/2.

Rạng sáng ngày 13/2, sản phẩm kết hợp giữa hai gà cưng nhà SM là Amber và Taeyeon đã chính thức xuất xưởng. MV Shake the brass đã được chú ý ngay từ khi những đoạn video quảng bá được tung ra, không chỉ bởi sức hút của gương mặt nam tính của Amber mà còn có cả dàn sao cùng góp mặt trong bữa tiệc âm nhạc đặc sắc này,



Ca khúc chủ đề mini-album mang tên Shake the brass với giai điệu sôi động, mang hơi hướng hiphop, EDM, tạo hình trong MV sặc sỡ sẽ là sản phẩm giải trí hữu hiệu nhất sau những giờ phút mệt mỏi. Amber cũng chính là người đã viết lời và nhạc cho ca khúc này. Giọng rap cá tính của Amber kết hợp với khả năng luyến láy của trưởng nhóm SNSD đã thu hút người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên.





Ngoài ra, cái tên Taeyeon cũng đủ để đảm bảo cho độ hot của Shake the brass. Không chỉ có fan của Amber háo hức chờ đợi sản phẩm solo đầu tiên của thần tượng mà những khán giả yêu thích SNSD cũng hồi hộp chờ đợi ngày ca khúc này ra mắt. Quyết định cho Amber kết hợp cùng Taeyeon là một bước đi rất khôn khéo của SM, nhà sản xuất vừa có tăng sức hút cho sản phẩm của Amber đồng thời cũng quảng bá được dự án solo sắp tới của Taeyeon.











MV Shake the brass còn có sự góp mặt 'phụ họa' của những gương mặt thân quen như Joon Park (G.O.D), Min và Jia (missA), Hyoyeon (SNSD), Jackson (GOT7), Brad (Busker Busker), Woori (Rainbow), Ellin (Crayon Pop), Aron (NU'EST), Rome (C-CLOWN). 'Dàn giao hưởng' vui nhộn với những nghệ sĩ nổi tiếng này cũng là một phần tạo nên sức hấp dẫn cho MV này.



Nhưng có một sự cố đã xảy ra trong quá trình thực hiện những cảnh quay cùng 'đội quân nhí nhố' này. Min (missA) hôm nay đã chia sẻ một đoạn video trên trang cá nhân của mình, cô đã ngã khi vấp vào một nhạc cụ, cú ngã có vẻ rất đau. Đoạn video cho thấy tất cả diễn viên đều đang chơi nhạc cụ, khi chuyển phân cảnh Jackson (GOT7) đặt ngay chiếc French Horn của mình xuống đất và vô tình Min đã giẫm phải dẫn đến cú 'vồ ếch' đau điếng. May mắn cô chỉ bị thương nhẹ và vẫn có thể tiếp tục những cảnh quay tiếp theo.









Shake the brass của Amber sẽ được giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu Music Bank tối nay 13/2 với sự kết hợp cùng đàn em Wendy (Red Velvet) thay vì đàn chị Taeyeon (SNSD).

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao