Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ

Tuyên bố quay lại showbiz, Ming Xi đập tan nghi vấn bị gia đình nhà chồng ghét bỏ.

Hà Du Quân (hay còn được gọi với cái tên Mario Ho) là một trong số 17 người con của ông vua sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân. Cậu là con trai của tỷ phú Hong Kong với người vợ thứ 4.

Theo tạp chí Forbes, tài sản của Hà Hồng Sân ước tính vào khoảng 3,1 tỷ USD năm 2011. Ông trùm đông con cũng được xếp vào vị trí thứ 13 trong số những người giàu nhất Hong Kong.

Là con trai của người đàn ông từng nắm giữ một nửa nền kinh tế Macau, Hà Du Quân được ăn sung mặc sướng và tha hồ tiêu tiền ngay từ khi còn nhỏ.

Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ-1

Mặc dù không có thói quen thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng, Du Quân vẫn khiến các fan không khỏi trầm trồ khi đăng bức ảnh nào là "chất" bức ảnh đấy với toàn món đồ xa xỉ có giá trên trời.

Trong số 5 người con trai của tỷ phú sòng bài, Hà Du Quân được nhận xét là thiếu gia có ngoại hình sáng nhất. Với gương mặt điển trai, sống mũi cao cùng mái tóc cắt ngắn lịch lãm, Mario trông chẳng khác gì nam thần bước ra từ ngôn tình.

Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ-2
Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ-3

Tháng 5/2019, con trai ông trùm sòng bạc Macau đã cầu hôn bạn gái hơn 6 tuổi tên Ming Xi (hay còn gọi là Hề Mộng Dao) - chân dài Victoria' Secret đình đám. Ngay khi sự kiện diễn ra, những hình ảnh của họ ngập tràn trên mạng xã hội.

Khi ấy, vòng 2 to bất thường của nữ chính khiến nhiều người đồn đoán cặp đôi cưới chạy bầu. Đúng như dân mạng đồn đoán, chỉ 5 tháng sau lễ cầu hôn, cặp đôi đã đón chào con trai đầu lòng, đặt tên là Hà Quảng Sân.

Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ-4

Hạ sinh quý tử cho nhà họ Hà, Hề Mộng Dao trở thành người con dâu được cả gia tộc yêu quý. Ông trùm sòng bạc Macau còn sống khi ấy đã thưởng nóng cho con dâu 100 triệu nhân dân tệ (gần 350 tỷ đồng) và một căn biệt thự sang trọng. 

Mẹ chồng Lương An Kỳ đã sắp xếp một khu nghỉ dưỡng hàng đầu, thuê người trông trẻ với giá cả đắt đỏ để đón cô con dâu cùng cháu trai quý tử về ở cữ.

Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ-5

Gần 1 năm làm dâu con nhà danh giá, Ming Xi cũng gặp không ít thị phi. Nhiều người đồn đoán cô bị mẹ chồng ngăn cản không cho quay trở lại showbiz, thay vào đó phải tiếp tục đẻ con cho Hà Du Quân.

Thế nhưng mới đây, chân dài đình đám gây bất ngờ với lời tuyên bố: "Cung Song Ngư (ý chỉ Ming Xi) không chịu thua kém, phải nhanh chóng đuổi theo tốc độ công việc của cung Ma Kết (ý chỉ Hà Du Quân) thôi nào". Chính dòng tâm sự này đã đập tan tin đồn cô bị mẹ chồng ghét bỏ.

Con dâu siêu mẫu của ông trùm sòng bạc có động thái mới, đập tan tin đồn bị nhà chồng ghét bỏ-6

Qua đây, nhiều người bày tỏ cảm phục trước khả năng giải quyết vấn đề và cách lấy lòng các thành viên gia đình nhà chồng của Ming Xi. Ngoài ra, cô cũng ngầm thừa nhận việc cả 2 vợ chồng đang đồng lòng xây dựng sự nghiệp riêng, không ỷ lại vào gia sản của ông trùm sòng bạc.

Đặc biệt, hành động tuyên bố trở lại showbiz ở thời điểm này của Ming Xi được đánh giá rất khôn ngoan khi tang lễ của bố chồng đã xong xuôi và scandal anh chồng ly dị vợ cũng tạm lắng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ming-xi-tuyen-bo-quay-lai-showbiz-sau-tang-le-cua-ong-trum-ha-hong-san-n-231356.html

Hà Du Quân Ming Xi

Tin tức mới nhất