Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, có chi tiết hao hao Quốc Trường?

Hậu bị bắt gặp ôm ấp Quốc Trường trên phố, Minh Hằng hiếm hoi kể về người yêu với nhiều chi tiết gây tò mò.

Đàng gái là mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt còn đàng trai nổi tiếng giàu có, điển trai và đa tài, khỏi phải nói cũng đoán được độ hot cực khủng của đôi Minh Hằng và Quốc Trường khi bị bắt gặp hẹn hò. Hậu bị lộ ảnh ôm ấp nhau trên phố, Minh Hằng phủ nhận mối quan hệ còn Quốc Trường lại từ chối lên tiếng về chuyện tình cảm với mỹ nhân đình đám Vbiz.

Bỏ mặc tin đồn đang hẹn hò Quốc Trường rần rần, Minh Hằng bất ngờ có tiết lộ hiếm về bạn trai 5 năm khiến dân tình tò mò: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, có chi tiết hao hao Quốc Trường?-1
Vào năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông. "Bé Heo" và chàng trai bí mật này từng bị bắt gặp nhiều lần check in cùng nhau

Hoá ra Minh Hằng đã là "hoa đã có chủ" gần nửa thập kỷ qua, vì thế dân tình cho rằng "người ấy" của cô có thể không phải là Quốc Trường. Tuy nhiên, qua cách miêu tả của "bé Heo" lại có chi tiết hao hao nam diễn viên Về Nhà Đi Con, Minh Hằng trải lòng: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

Được biết, Quốc Trường cũng là 1 doanh nhân khá thành công và nổi tiếng, anh cũng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung nhiều so với số tuổi.

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, có chi tiết hao hao Quốc Trường?-2
Minh Hằng hiếm hoi chia sẻ về bạn trai nhưng thường khoe được ai kia yêu thương và chiều chuộng hết lòng

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, có chi tiết hao hao Quốc Trường?-3
Mặc dù bạn trai được Minh Hằng miêu tả có vài nét giống Quốc Trường nhưng dựa vào khoảng thời gian hẹn hò có thể cho rằng bồ Minh Hằng là 1 người khác.

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, có chi tiết hao hao Quốc Trường?-4
Cách đây ít ngày, Minh Hằng bị bắt gặp khoảnh khắc thân mật với Quốc Trường

Minh Hằng tiết lộ về người yêu 5 năm và dự định kết hôn, có chi tiết hao hao Quốc Trường?-5
Theo một vài nguồn tin, bạn trai Minh Hằng là 1 đại gia lớn hơn cô nhiều tuổi nhưng vẫn rất phong độ, trẻ trung, cả hai đã có 4-5 năm hẹn hò bí mật

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/minh-hang-tiet-lo-ve-nguoi-yeu-5-nam-va-du-dinh-ket-hon-hoa-ra-co-1-chi-tiet-nghe-hao-hao-nhu-mieu-ta-quoc-truong-162212704200121494.htm

Quốc Trường Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao