Minh Hằng nổi đóa khi bị nhắc nhở 'học nói thẳng thay vì cạnh khóe'

Đang status vu vơ nhưng lại bị bắt bẻ, Minh Hằng lập tức có phản ứng gay gắt.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ quan điểm cá nhân về "sự hiểu biết".

"Sự hiểu biết của con người là vô cùng nhỏ bé, nó chỉ bằng một hòn đảo nhỏ giữa đại dương. Vì thế, đừng tỏ ra cao ngạo, cho rằng ta đây là tất cả, để rồi dập ngã không ai đỡ lấy", nữ ca sĩ viết trên mạng xã hội. 

Minh Hằng nổi đóa khi bị nhắc nhở học nói thẳng thay vì cạnh khóe-1

Ngay khi "lên sóng", bài đăng của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm. Phần đông khán giả để lại bình luận thể hiện sự đồng tình với nhìn nhận của nữ ca sĩ. 

Giữa hàng trăm bình luận tích cực, một tài khoản bất ngờ nhắc nhở Minh Hằng, cho rằng nếu cô có giận ai thì nên nói thẳng, không nên đăng đàn cạnh khóe.

"Mọi chuyện phải có đúng sai bạn à. Nếu bạn không hài lòng hay tức giận ai đó, bạn nên nói thẳng, không nên cạnh khóe. Đây là một cộng đồng lớn - bé - già - trẻ, trình độ hiểu biết khác nhau, mong bạn lưu tình và tôn trọng mọi người bạn à. Xin chào bạn nha, chúc bạn vui", tài khoản này viết.

Đăng tải triết lý vu vơ nhưng lại bị bắt bẻ, Minh Hằng lập tức phản hồi. "Cạnh khóe gì ở đây bạn? Bạn nghĩ thôi nhưng không phải ai cũng như bạn", nữ ca sĩ đáp trả.

Minh Hằng nổi đóa khi bị nhắc nhở học nói thẳng thay vì cạnh khóe-2
Phản ứng của Minh Hằng khi bị nhắc nhở.

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc đôi co với cư dân mạng. Được biết đến với tính cách thân thiện, song Minh Hằng cũng thẳng thắn đáp trả khi bị anti-fan công kích, mỉa mai.

Thời điểm tố Hồ Ngọc Hà chèn ép rời ghế nóng The Face, mỹ nhân sinh năm 1987 nhận về không ít phản ứng ngược. Một anti-fan đã "đá xéo" Minh Hằng trên trang cá nhân: "Muốn làm nữ hoàng giải trí thì level chị chưa đủ đâu".

Thay vì im lặng cho qua, Minh Hằng gay gắt: "Đời còn dài và còn nhiều chông gai. Được hay mất tương lai sẽ rõ, cuộc đời này công bằng lắm. Cảm ơn em đã quan tâm chị".

Minh Hằng nổi đóa khi bị nhắc nhở học nói thẳng thay vì cạnh khóe-3

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-bi-nhac-nho-hoc-cach-noi-thang-thay-vi-canh-khoe-n-242729.html

Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất