Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi

Minh Hằng diện retro bikini khoe vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch ở Phú Quốc.

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-1
Minh Hằng đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Trên Instagram cá nhân, Minh Hằng mới đăng tải hình ảnh diện áo tắm trong chuyến du lịch Phú Quốc với chú thích: "Em ngâm mình trong làn nước để mặn mòi từ da dẻ". Người đẹp diện retro bikini với thiết kế truyền thống, đơn giản. Bài đăng của Minh Hằng hiện nhận được gần 30000 lượt thích cùng hơn 100 bình luận. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn đẹp của Minh Hằng, thậm chí có fan còn hỏi Minh Hằng: "Chị ơi chị mua bộ này ở đâu xinh quá vậy ạ".

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-2
Cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích với hình ảnh mới của Minh Hằng.

Kiểu dáng bikini mà Minh Hằng diện được gọi là retro bikini gợi nhớ đến trang phục áo tắm trong những thập niên cũ của thế kỷ 20. Đặc điểm dễ thấy của kiểu bikini này là những chiếc quần cạp cao ôm sát, tôn đường cong nhưng cũng rất kín đáo, không hề phô phang. Kiểu dáng áo thì đa dạng hơn, có thể là áo quây, áo hai dây hoặc áo dáng buộc cổ.

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-3

Minh Hằng thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini trên trang cá nhân.

Mỗi lần đăng ảnh diện áo tắm, Minh Hằng không chỉ khiến công chúng trầm trồ về vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ mà còn bởi bộ sưu tập áo tắm đủ kiểu không hề lặp lại:

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-4
Minh Hằng mặc thiết kế monokini cut - out ở phần eo phối hai màu hồng và cam theo kiểu váy băng cuốn. Kết hợp với trang phục, Minh Hằng chọn kính mắt to bản màu đen cùng mũ cói rộng vành mang đậm không khí mùa hè và phù hợp đi biển.

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-5
Dường như Minh Hằng rất thích diện monokini kiểu "chắp vá" trông như hai thiết kế rời được mặc với nhau đồng thời kết hợp các gam màu khác biệt, lần này là trắng và xanh nước biển. Ngoài ra, bộ đồ có thiết kế khoét hông cao. kiểu dáng lệch vai ấn tượng.

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-6
Lần khác, Minh Hằng mặc monokini dáng cơ bản với hoạ tiết da beo và dây xích ấn tượng. Người đẹp luôn biết cách khiến trang phục của mình bắt mắt hơn bằng cách đội thêm mũ và đeo kính. Minh Hằng buộc tóc đuôi ngựa để tăng phần cá tính cho shoot hình.

Minh Hằng đăng ảnh bikini giữa mùa dịch, ngâm mình trong nước để da dẻ mặn mòi-7
Những bộ áo tắm sẽ đỡ nhàm chán hơn khi người mặc mix thêm với một số trang phục khác như khăn, áo khoác. Ở đây, Minh Hằng chọn mặc sơ mi màu trắng dáng dài với họa tiết lỗ cùng dáng tay áo buộc nơ duyên dáng.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/thoi-trang/minh-hang-dang-anh-bikini-giua-mua-dich-ngam-minh-trong-nuoc-de-da-de-man-moi-1064556.html

Bikini Minh Hằng

Tin tức mới nhất