Đám cưới Minh Hằng

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?

Nữ ca sĩ từng tuyên bố cô chính là đại gia của chính mình mà chẳng cần dựa dẫm vào ai.

Ở tuổi 35, Minh Hằng chính thức lên xe hoa sau 6 năm hẹn hò. Nửa kia của nữ ca sĩ là một doanh nhân quyền lực, giúp đỡ cô nhiều trong những hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh suốt thời gian vừa qua.

Trong mối quan hệ của cả 2, Minh Hằng từng khẳng định mình là người độc lập, tự chủ, không dựa dẫm vào bạn trai. Từng nhận mình "vốn dĩ đã là đại gia", Minh Hằng cho biết cô thoải mái làm những gì mình muốn và có một gia sản kếch xù theo định nghĩa giàu có của chính mình.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-1
Minh Hằng sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 35.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, cô là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu...

Ngoài cát-xê "khủng" từ các hoạt động nghệ thuật, cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Phim gần đây nhất cô tham gia là Bẫy Ngọt Ngào. Bộ phim đạt doanh thu phòng vé hơn 83 tỷ đồng.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-2

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-3
Minh Hằng được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Về bất động sản, Minh Hằng hiện đang là chủ sở hữu của một căn hộ cao cấp rộng 125m2 với giá gần 20 tỷ đồng. Căn hộ cao cấp của nữ ca sĩ được trang trí theo phong cách hiện đại với màu trắng chủ đạo, toát lên sự sang trọng và quyền lực của gia chủ. Đặc biệt còn có tầm nhìn hướng sông Sài Gòn và những tòa nhà chọc trời, biểu tượng của TP.HCM.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-4
Căn hộ mới tậu giá 20 tỷ của Minh Hằng có view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn.

Trước khi tậu căn hộ mới, Minh Hằng còn có một căn biệt thự tại quận 2 theo phong cách hoàng gia Châu Âu vô cùng cầu kỳ, xa hoa. Người đẹp từng tiết lộ, để có cơ ngơi này, bản thân đã phải trả góp trong 2 năm.

Cuối năm 2015, căn biệt thự này của cô từng bị kẻ gian đột nhập và lấy đi khối tài sản trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng đựng trong két sắt. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 thường tự tay trang hoàng cho căn nhà trong những dịp đặc biệt. Đám hỏi vừa qua cũng được cô tổ chức tại chính căn biệt thự này.

Chưa hết, giọng ca 8X còn có một khu nhà vườn rộng hơn 2 ha ở Nhơn Trạch. Cô tận dụng khoảng sân vườn để trồng cây ăn quả, phục vụ thời gian thư giãn của toàn gia đình.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-5
Căn biệt thự sang trọng Minh Hằng sống nhiều năm qua.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-6
Đám hỏi của Minh Hằng cũng được tổ chức tại chính căn biệt thự này.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-7
Ngoài ra, nữ ca sĩ còn sở hữu mảnh vườn rộng 2 ha để trồng cây trái.

Từ khi bước chân vào hoạt động showbiz, Minh Hằng hiện đang có tổng cộng 3 chiếc xế hộp. Chiếc đầu tiên được nữ ca sĩ "tậu" trị giá 2,5 tỷ đồng cách đây nhiều năm. Năm 2014, cô mạnh tay chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Chiếc mới nhất vừa được mĩ nhân khoe vào Tết 2021 trị giá tầm 5 tỷ đồng.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-8

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-9
Nữ ca sĩ sở hữu nhiều xe sang tiền tỷ.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều đồng hồ, nhẫn kim cương tiền tỷ, túi xách, đồ hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior...

Trên trang cá nhân, Minh Hằng thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang chảnh và loạt trang phục, phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp sinh năm 1987 không ngại chi hàng trăm triệu đồng để sở hữu một bộ trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Minh Hằng từng tiết lộ mỗi tháng cô chi tiêu đến hàng trăm triệu đồng để mua sắm, đi du lịch. Cô từng gây ấn tượng với chiếc đồng hồ đính kim cương của Frank Muller có giá 1,4 tỷ đồng.

Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-10Minh Hằng giàu có cỡ nào ở tuổi 35?-11
Minh Hằng là tay chơi hàng hiệu có tiếng và cũng dành nhiều thời gian du lịch khắp thế giới.

Giàu có, thành công viên mãn, cuối cùng Minh Hằng cũng đã tìm được một nửa hạnh phúc ở tuổi 35. Với những gì đang có, nữ ca sĩ trở thành hình mẫu lý tưởng được nhiều người ao ước.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/minh-hang-giau-co-co-nao-o-tuoi-35-ar682773.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Minh Hằng