Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?

Nữ diễn viên Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị cho ngày ''theo chồng về dinh". Ngay sau khi kết thúc tiệc cưới, bé Heo sẽ tiếp tục bận rộn với phim ảnh.

Showbiz Việt đang chuẩn bị đón đám cưới của nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng.

Suốt nhiều ngày qua, bé Heo thường xuyên phải tất bật lo chuyện cá nhân đồng thời vẫn phải liên tục gặp những người trong ekip làm phim để chuẩn bị bấm máy Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. 

Bộ phim lần này sẽ có sự tham gia của bộ đôi diễn viên Minh Hằng - Ngọc Trinh.

Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-1Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-2
Minh Hằng sẽ tham gia trong dự án phim Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Trong hình ảnh mới nhất được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, khán giả thấy Minh Hằng vẫn dành thời gian đến ăn trưa cùng ekip, cùng đọc kịch bản. Cô làm việc ngày đêm để kịp tiến độ của đoàn phim. 

Chị Chị Em Em 2 được bấm máy vào tuần sau nên gần như sau đám cưới, Minh Hằng sẽ không đi hưởng tuần trăng mật cùng chồng mà phải làm việc ở trường quay.

Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-3Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-4Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-5Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-6
Minh Hằng chăm chỉ với bộ phim sắp quay, cô sẽ đóng cặp cùng Ngọc Trinh

Dù kết hôn nhưng Minh Hằng vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật, cô chia sẻ: “Tuy em sắp lấy chồng nhưng em sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc chơi nha.” Nữ diễn viên cho rằng thế kỷ 21 rồi, phụ nữ cũng cần phải có sự nghiệp và độc lập.

Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-7Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-8Sau đám cưới Minh Hằng sẽ làm gì?-9
Minh Hằng tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của mình

Minh Hằng được khán giả chú ý từ bộ phim Gọi Giấc Mơ Về. Để hóa thân vào nhân vật, cô đã phải làm cho thân hình mình tăng lên 9 kg, và sau khi kết thúc phim, Minh Hằng phải thực hiện chế độ giảm cân cấp tốc.

Sau Gọi Giấc Mơ Về, nữ diễn viên tham gia hàng loạt tác phẩm phim ảnh : Giải Cứu Thần Chết, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Bao Giờ Có Yêu Nhau…và mới đây nhất là vai Quỳnh Lam trong Bẫy Ngọt Ngào nhận được sự ủng hộ của khán giả.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-tiep-lo-du-dinh-sau-khi-to-chuc-dam-cuoi-n-310245.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất