GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng vừa múa vừa hát 'Heo xinh' vô cùng hài hước cách đây 11 năm

Trong phim truyền hình "Ngôi nhà hạnh phúc" được phát sóng năm 2009, Minh Hằng có cảnh biểu diễn ca khúc "Heo xinh" vô cùng hài hước, giọng hát hệt như con nít, khiến Lương Mạnh Hải ngao ngán lắc đầu.

Sau cơn sốt Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) khiến hàng triệu khán giả trẻ mê mẩn, năm 2009 đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã làm lại bộ phim này thành phiên bản Việt. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên, Lam Trường,...


Clip Minh Hằng hát ca khúc "Heo xinh"

Tuy nhiên sự thành công từ bản gốc đã khiến cả ekip của phiên bản Việt liên tục hứng chịu "gạch đá", chỉ trích, cùng những lời so sánh từ khán giả xem truyền hình.

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng vừa múa vừa hát Heo xinh vô cùng hài hước cách đây 11 năm-1

Dù gặp nhiều sóng gió về mặt truyền thông và hiệu ứng người xem, nhưng càng bị chê, bộ phim lại càng hot. Từ khi bấm máy cho tới khi phim kết thúc, Ngôi nhà hạnh phúc trở thành cái tên được kiếm tìm nhiều nhất. Có thể nói, khả năng tạo dư luận của tác phẩm này tốt hơn hẳn bất cứ bộ phim Việt nào thời điểm bấy giờ.

Đặc biệt phần nhạc phim Full House phiên bản Việt được đánh giá cao hợp gu khán giả trẻ do Thủy Tiên sáng tác. 

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng vừa múa vừa hát Heo xinh vô cùng hài hước cách đây 11 năm-2

Ở phiên bản gốc, người xem từng ấn tượng với ca khúc thiếu nhi Ba con gấu, thì với Ngôi nhà hạnh phúc, Minh Hằng đã biến tấu lại thành Heo xinh khá đáng yêu.

Và khi thể hiện bài hát này để tặng mẹ chồng và bà nội chồng, nhân vật Minh Minh của Minh Hằng đã khiến người xem không khỏi bật cười với cách diễn hài hước, cùng giọng hát hệt như con nít. Cô khiến Vương Hoàng (Lương Mạnh Hải) thở dài ngao ngán, còn bà nội thì trề môi nhận xét: "Sao lãng xẹt quá vậy!".

GÓC ĐÀO MỘ: Minh Hằng vừa múa vừa hát Heo xinh vô cùng hài hước cách đây 11 năm-3
Dù bị nói "thảm họa" nhưng bài hát này lúc bấy giờ đã gây sốt và trở thành nhạc chuông nhạc chờ của biết bao các bạn trẻ.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất