Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6

Đôi mắt thâm quầng cùng mái tóc dài thượt của Minh Hằng khiến fan vô cùng ngạc nhiên.

Đúng Valentine trắng, Minh Hằng khoe ảnh được cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương khủng. Cô cũng tiết lộ tháng 6 sẽ tổ chức đám cưới cùng bạn trai hơn cô 10 tuổi. Vậy là sau 6 năm hẹn hò bí mật, cuối cùng bé Heo cũng đã "chốt đơn" chàng phó tổng giám đốc công ty dệt có tiếng.

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-1
 Màn khóa môi người yêu giữa không gian lãng mạn và phía xa xa là dòng chữ "marry me" đúng ngày Valentine trắng của Minh Hằng khiến mạng xã hội vỡ òa.

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-2
Người vừa cầu hôn Minh Hằng tuy hơn cô 10 tuổi nhưng vẫn trẻ trung, phong độ.

Ngoài truy tìm profile của chồng tương lai Minh Hằng hay tò mò váy cưới nữ ca sĩ sẽ mặc trong ngày trọng đại...thì fan cũng bày tỏ sự quan tâm đến tình hình cô dâu tương lai sau màn cầu hôn ngọt xỉu thế nào. Sau gần 1 ngày đăng tải thông tin chấn động, Minh Hằng cuối cùng cũng lộ diện nhưng với giao diện..."té ngửa".

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-3
Hình ảnh mới nhất mà Minh Hằng cập nhật là trong hậu trường make up với gương mặt còn đang tô vẽ dở với chú thích khá hài hước: "Con mắt thức trắng đêm đọc bình luận chúc mừng của mọi người".

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-4
Đi kèm với layout trang điểm cá tính là mái tóc dài thượt quá vòng 3.

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-5
Diễn viên "Bẫy Ngọt Ngào" tất bật với nhiều set đồ khác nhau.

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-6
Có thể thấy, sau khi được cầu hôn, giọng ca sinh năm 1987 không nghỉ ngơi mà bắt tay ngay vào công việc. Trước đó, cô chia sẻ dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng cô muốn hoàn thành chuyện đại sự.

Minh Hằng xuất hiện khác lạ sau tuyên bố lấy chồng tháng 6-7
Xem ra từ giờ cho tới tháng 6, fan phải bật chế độ hóng cao độ để đón chờ những thông tin mới về đám cưới Minh Hằng mà thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-xuat-hien-khac-la-sau-tin-chuan-bi-ket-hon-n-299572.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao