Minh Nhí "nổi da gà" khi xem các nhóm hài trẻ biểu diễn

(2Sao) - Sự năng động và sáng tạo của các nhóm kịch trẻ đã khiến Giám khảo Minh Nhí phải nổi da gà.

Sáng ngày 8/3/2016, chương trình Cười Xuyên Việt - Tiếu Lâm Hội đã có buổi họp báo tại TP.HCM. Đến tham dự có NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí, đạo diễn Diệp Tiên – con trai của NSND Diệp Lang, Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ Huỳnh Lập, “kiều nữ làng hài” Nam Thư, diễn viên Hiếu Nguyễn cùng 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và X-Pro.

NSƯT Kim Xuân.


Huỳnh Lập và “kiều nữ làng hài” Nam Thư.

Hiếu Nguyễn.

Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội là phiên bản đặc biệt của Cười Xuyên Việt, sau khi 2 phiên bản dành cho người thường và dành cho nghệ sĩ đã gặt hái thành công rực rỡ. Đây là sân chơi dành riêng cho các nhóm kịch, có tiềm năng nhưng chưa có nhiều cơ hội và sân khấu lớn để thể hiện khả năng của mình.

Tham gia Cười Xuyên Việt – Tiếu lâm hội là 5 nhóm kịch: Chuồn chuồn giấy, Đời, CMV, Buffalo và Xpro. Mỗi nhóm là tập hợp của những bạn trẻ đam mê hài kịch, ước mơ được đứng trên sân khấu và mong muốn mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, ý nghĩa.

 Nhóm  Chuồn chuồn giấy.

Nhóm Đời.

Nhóm CMV.

Nhóm Buffalo.

Nhóm X- Pro.

Điểm đặc biệt của Cười Xuyên Việt – Tiếu lâm hội là sự gắn kết của một tập thể để tạo ra một tác phẩm hoàn chỉnh, mà ở đó không chỉ có tiếng cười  mà còn là những cảm xúc và giá trị tư tưởng của tác phẩm.

Chương trình bao gồm 12 đêm thi (tương ứng 12 tuần). Mỗi đêm thi, chương trình sẽ đưa ra những chủ đề khác nhau và nhiệm vụ của mỗi nhóm là xây dựng các tiểu phẩm theo chủ đề đó.

Các chủ đề đều thể hiện đúng tiêu chí của chương trình đó là mang đến những tiếng cười sảng khoái, những câu chuyện nhân văn và ý nghĩa…mà khán giả càng nghĩ sẽ càng thấm, càng ngấm càng hay, qua đó góp phần bổ sung năng lượng, giúp khán giả có được những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Giám khảo chuyên môn của chương trình là NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ Minh Nhí. Ngoài ra, trong mỗi tập, chương trình có thêm một hội đồng bình luận là những diễn viên, nghệ sĩ hài…, được thay đổi luân phiên qua từng tập.

Đạo diễn dàn dựng của chương trình là đạo diễn trẻ tài năng Diệp Tiên –
 con trai của NSND Diệp Lang.

Dẫn chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội là ca sĩ kiêm nhạc sĩ
Hoàng Rapper. Anh cũng chính là MC được nhiều khán giả yêu thích
qua chương trình Cùng nhau tỏa sáng 2015 và Cười Xuyên Việt
phiên bản nghệ sĩ.

Trong buổi họp báo, 5 nhóm chơi đã có phần giới thiệu về đội của mình khá ấn tượng, từ hát nhạc kịch cho đến trích đoạn hài kịch. Sự năng động và sáng tạo của các đội đã khiến Giám khảo Minh Nhí phải nổi da gà.

Minh Nhí "nổi da gà" khi xem các nhóm diễn.

Chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 17/3.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất