Vân Trang lợi dụng tình cảm trai đẹp để trả thù cho mẹ

(2Sao) – Vân Trang vào vai 1 cô gái ôm mối thù hận mù quáng trong phim Ánh sáng thiên đường.

Bộ phim Ánh sáng thiên đường kể về hai mẹ con Thu Cúc nghèo khó từ dưới quê lên làm giúp việc cho vợ chồng ông Phú (Quốc Tân đóng) và bà Xuân (NSƯT Mỹ Duyên đóng). Tại đây, hai mẹ con đã chịu đựng sự ngược đãi dã man của bà Xuân cùng cô con gái Kim Luyến (Vũ Ngọc Ánh đóng). Không chỉ bị bà chủ đánh đập, sỉ nhục, Thu Cúc còn lọt vào tầm ngắm của ông Phú, bị cưỡng bức và bị gài bẫy làm nô lệ tình dục cho ông ta.

Một hôm bà Xuân phát hiện chuyện tày trời của chồng, nổi cơn cuồng ghen, bà lỡ tay đánh chết Thu Cúc, cô con gái nhỏ Thu Phương cũng bị bầm dập. Nhìn thấy hai mẹ con bất động, tưởng cả hai đều đã chết, bà Xuân sai người đem xác vứt xuống giếng sau vườn nhằm phi tang. May mắn thay, người làm công trong nhà đã phát hiện ra Thu Phương còn sống và cứu giúp cô bé.




Từ đây, Thu Phương (Vân Trang đóng) đã phải nếm trải rất nhiều đau khổ khi phải đi lang thang vất vưởng, bị đánh đập, bị ép buộc làm gái làng chơi một cách ê chề, nhục nhã. Cô phát hiện mình có thai và quyết giữ lại đứa con, đồng thời tìm  mọi cách giải thoát khỏi cuộc sống dơ bẩn này. Cuối cùng, số phận cũng mỉm cười khi cô gặp được ông bà Đức và được anh chàng Kevin yêu thương giúp đỡ.



Nhiều năm sau, Thu Phương trở lại với thân phận là Minh Vy - một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng xinh đẹp và tài năng. Cô quay lại cùng mối thù phải trả cho mẹ mình. Minh Vy lập sẵn một kế hoạch hoàn hảo, dùng con gái làm osin cho nhà bà Xuân, giúp cô bày những trò ma quái trong căn nhà này. Lúc đó, Trọng Lưu (Minh Luân đóng), cậu con trai cả của ông Phú, bà Xuân, từ bé đi du học nay quay về thừa kế sản nghiệp của gia đình. Chuyện hôn nhân của anh chàng  đã được sắp đặt đâu vào đó nhưng sự xuất hiện của Minh Vy với vẻ đẹp lạnh lùng bí ẩn, tính cách dịu dàng đã làm thay đổi tất cả.



Minh Vy mặt khác bằng vỏ bọc hoàn hảo tiếp cận Trọng Lưu và có được tình yêu từ anh. Mục đích của cô dần đạt được khi làm xáo trộn gia đình bà Xuân, khiến công ty của họ suy sụp và gần như phá sản. Kim Luyến kết hôn nhưng sống không hạnh phúc vì người chồng Lê Lộc (Phạm Đức Long đóng) vốn chỉ là kẻ đào mỏ. Riêng Trọng Lưu bị Lê Lộc hãm hại, nhiều lần tai nạn ập đến, cuối cùng phải đối mặt với bản án tù tội.




Mọi thứ tưởng chừng diễn ra đúng như kế hoạch của Minh Vy, nhưng càng lúc cô càng cảm thấy trống rỗng khi nhận ra tình cảm thật sự mình dành cho Trọng Lưu. Sau khi bà Xuân qua đời, ông Gia Phú trở nên nhếch nhác vì rượu chè, gia đình lụn bại, Kim Luyến hóa điên tấn công con ở đến chết dở sống dở thì bí mật về Minh Vy mới được lộ rõ. Chính lúc con gái ruột mình thập tử nhất sinh, Minh Vy tỉnh cơn hận thù mù quáng. Cô quyết ra đi cùng con gái, tìm về vùng đất hẻo lánh, lập cô nhi viện mang tên Ánh sáng thiên đường cưu mang những đứa trẻ bất hạnh.




Về phía Trọng Lưu, một dịp tình cờ đi đến Đà Lạt làm công tác thiện nguyện, đoàn của anh đã dừng chân tại mái ấm của Minh Vy. Qua mọi trắc trở, Ánh sáng thiên đường lúc này chính là lời hóa giải ân oán, mở ra niềm tin vào tương lai, một lúc nào đó nhịp yêu thương sẽ được nối lại.





Bộ phim Ánh sáng thiên đường sẽ được phát sóng lúc 13h trên HTV7.

Đ.S
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất